Thải độc – thanh lọc bằng nhịn ăn, thiền và kết nối thiên nhiên miễn phí.

14/09/2020 - runggoi

Thải độc cơ thể – Mỗi ngày chúng ta đang sống trong một thế giới độc hại. Các hóa chất độc hại trong sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và môi trường sống ảnh hưởng đến sức khoẻ theo nhiều cách khác nhau.

Theo thời gian, các độc tố tích tụ trong máu, mô, các cơ quan và có thể gây ra phản ứng bất lợi dưới dạng dị ứng, phát ban, mụn trứng cá, nhức đầu và mệt mỏi. Tệ hơn, những chất độc này có thể ảnh hưởng sâu, khiến cơ thể suy giảm hệ miễn dịch, gây các bệnh nguy hiểm, nan y.

Cơ thể chúng ta có cơ chế tự tiêu diệt và đào thải các chất độc hại, TỰ THỰC, TỰ CHỮA LÀNH nhưng đối với những cư dân sống trong các khu trung tâm, khu đô thị lớn và thường bị tác động bởi ô nhiễm môi trường, cơ chế tự đào thải của cơ thể sẽ dần lão hóa, sau đó mất hẳn đi.

Việc Thải độc cơ thể qua việc về thiên nhiên nhịn ăn thanh lọc một chiến lược thông minh trong việc ngăn ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ cũng như nâng cao chất lượng sống.

Vốn dĩ cơ thể chúng ta là một tiểu vũ trụ thiên nhiên, là một hải đảo tuyệt vời được tạo hóa kì diệu và vận hành như một bản hòa tấu, các cơ quan bộ phận phối hợp nhịp nhàng.

Lượng độc tố mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày lại không ngừng tăng lên theo tuổi tác, gia tăng áp lực lên hệ thống thải độc cơ thể nói riêng và toàn bộ sức khỏe của chúng ta nói chung. Đây chính là thời điểm để độc tố tấn công cơ thể mạnh mẽ, cản trở quá trình trao đổi chất khiến tế bào bị chết hoặc bị đột biến gen, gây ra ung bướu, lão hóa và nhiều bệnh tật khác.

Hãy đi từ gốc vấn đề, muốn tăng cường yếu tố bảo vệ cơ thể, thải độc cơ thể được hiệu quả thì chúng ta nên tìm cách nâng cao khả năng thải độc tự nhiên vốn có của cơ thể. Thân tâm là quan hệ biện chứng, thiên nhiên bên trong và ngoài có liên hệ chặt chẽ lên nhau. Thanh lọc thân là phương tiện, thanh lọc tâm là gốc để tiêu trừ mọi bệnh, sống khoẻ và an vui lâu bền.

Bạn thiền để làm lưu thông dòng sông tâm ý, tuyện tập thể dục dưỡng sinh đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày để làm lưu thông khí huyết. Bạn không ăn tối khuya và nhịn ăn hàng tuần 1 ngày để cơ thể đào thải các chất dư thừa trong ngày và trong tuần.

Bạn gửi tình thương vào trong cơ thể bạn, vào những vùng tế bào bị đau hay bị tổn thương. Bạn buông bỏ để lòng an và sống vui, việc này sẽ giúp tiết ra hoocmon hạnh phúc trong cơ thể, giúp tăng cường thể trạng, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể có sức mạnh để chống lại các tác nhân bệnh tật và gây hại bên ngoài.

Bạn đã sẵn sàng thì hãy bắt đầu đăng ký tham gia thanh lọc miễn phí bước đầu bằng cách giảm ăn tối đến không ăn tối và nhịn ăn ngày thứ ba mỗi hàng tuần cùng chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *