Thầy pháp Nhật gửi tặng tủ sách rừng gọi

14/09/2020 - runggoi

Biết ơn Thầy Pháp Nhật đã gửi tặng cho tủ sách Rừng Gọi và tủ sách cộng đồng Nam Cát Tiên 10 tập sách “Trọn vẹn Cảm Nhận Yêu Thương” do chính thầy là tác giả.

Biết ơn những lời chia sẻ chân tình, sâu sắc từ thầy:

“Thầy dự định về thăm Việt Nam cùng với các bạn Tây Phương và đến thăm Rừng Gọi Cát Tiên. Theo dõi thấy con và các bạn sau thời gian nhịn ăn dài ngày mà thấy sức khỏe ổn, có nhiều biến chuyển tốt thầy thấy hay và thú vị quá. Thầy sẽ giới thiệu mọi người học hỏi kinh nghiệm tuyệt vời đó của con và sẽ có những trải nghiệm, khám phá vui, thú vị cho riêng họ.

Con là một người tâm huyết, can đảm, vững vàng và đầy yêu thương. Tiếng anh con tốt nên con thể chia sẽ kinh nghiệm của mình bằng tiếng anh cho các học trò Tây phương của thầy. Thầy thấy chương trình nhịn ăn thanh lọc Rừng Gọi và những chương trình con làm hay, vui và ý nghĩa quá. Thật hoan hỷ.

Mô hình Rừng Gọi nên nhân rộng khắp nơi, thời đại mới điều này là phù hợp, đây là điều thầy mong muốn thấy mọi người, mọi chủng tộc, mọi màu da, mọi đảng phái, mọi tôn giáo hoà hợp và có thể đến với nhau để thanh lọc thân tâm, để yêu thương không phân biệt. Nhân duyên đủ mình mở rộng mô hình Rừng Gọi ra thế giới. Thầy thấy năng lượng ở Rừng Gọi đang rất nhiều năng lượng lành. Thầy sẽ giúp con kết nối với mọi người.

Thầy vui lắm. Người thành công trong thời đại mới phải là người giống như con. Sống yêu thương tự do và cho đi vô điều kiện.

Bên này đang dịch bệnh muốn về nhưng chưa về được. Nhịn cả uống (nhịn khô) với thầy có vẻ mới và khó nhưng mai thầy làm thử để trải nghiệm.

Thương.”

One thought on “Thầy pháp Nhật gửi tặng tủ sách rừng gọi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *