Xe rừng gọi miễn phí phục vụ cộng đồng và không kinh doanh

14/09/2020 - runggoi

THƯƠNG YÊU ĐÍCH THỰC LÀ HÀNH ĐỘNG. TRUE LOVE IN ACTION!

Rừng Gọi Cát Tiên (Rừng Gọi 2) là ngôi nhà xanh chung đơn sơ, tấm lòng rộng mở. Ngoài việc cho bạn về thanh lọc và chữa lành (ở tại 2 nhà lá tập thể, mỗi nhà 100m2 và 13 chòi lá (10m2/chòi), sinh hoạt, hướng dẫn,…), sử dụng 7 xe đạp, 2 xe hon da miễn phí thì có thêm 1 chiếc ô tô Huyndai Santafe nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc đời 2011 biển số 60A – 009.10. Trị giá lúc mua là 1 tỷ 150 triệu đồng, xong giấy tờ là 1,3 tỷ), do vợ chồng Thuật chung tay góp sức. Giữa tháng 10/2018, vợ chồng Thuật ly hôn. Vợ hoan hỷ để lại chiếc xe cho Thuật tiện đi lại. Thuật để lại Rừng Gọi 1 bên sông Đồng Nai cùng đảo xanh cạnh Vườn Quốc gia Cát Tiên cho vợ nuôi con. Từ đó, Thuật đi trên con đường tự do vô biên và tình thương cao rộng, sử dụng xe vào việc công cho Rừng Gọi và cộng đồng.

Từ tháng 10 năm 2018 đến nay, xe Ô tô Rừng Gọi đã nhiều lần được Thuật lái chở người dân nghèo đi cấp cứu miễn phí, chở sách và quần áo, chăn mền cho đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa. Xe này còn được sử dụng cho các chuyến du lịch “không cần tiền” đến những nơi có thiên nhiên tươi đẹp. Đã 2 lần sử dụng cho chuyến gieo duyên xuyên việt miễn phí cùng người thương hữu duyên từ HCM đến Hà Nội.

Hiện xe sử dụng cho các chuyến đi “Rừng Gọi Trở Về” miễn phí. Chuyến xe đến các Trạm Thanh lọc Rừng Gọi phía Nam của mình và người thương hữu duyên vừa qua đã kết thúc tốt đẹp, với tổng chiều dài là 1117km. Những chuyến mới lại được bắt đầu.

Người thương có nhu cầu thuê xe đưa đón từ Sân bay HCM hay Liên Khương – Đà Lạt về Rừng Gọi Cát Tiên, Nam Cát Tiên hay về thăm quan phức hợp Di sản, Rừng – Vườn Quốc gia Cát Tiên, nếu xe Rừng Gọi rảnh thì sẽ hỗ trợ. Người thương chỉ trả 900k thay vì trả tiền thuê xe ngoài, grap car hay taxi là 1,7 triệu đồng (900k là để trả tiền thuê tài là 350k cộng với tiền xăng dầu và phí cầu đường 550k). Mạng sống trong từng hơi thở và mình trân quý sự sống này vô cùng. Mình nguyện sống hạnh phúc và dâng hiến toàn bộ năng lượng của mình để có “Rừng Gọi” làm nơi “Trở Về” với nhiều ấm áp, ngập tràn tình yêu thương chân thành. Rừng Gọi cho người thương hữu duyên được về thiên nhiên thanh lọc thân tâm, được trở về với nguồn cội, với núi sông, với cát biển,… cùng nhau an trú thảnh thơi, cảm nhận chân tình, tận hưởng trọn vẹn sự sống nhiệm màu, yêu thương vô điều kiện!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *