10 điều cần lưu ý khi về rừng gọi Cát Tiên(Đồng Nai)

17/09/2020 - runggoi

Rừng Gọi là không gian thiên nhiên tối giản, là ngôi nhà chung miễn phí có môi trường thân thiện trong lành để bạn có cơ hội thanh lọc thân tâm, về thiên nhiên chữa lành, trở về với chính mình, với thiên nhiên bên trong và hòa hợp thật sự với thiên nhiên bên ngoài. Rừng Gọi mở rộng cửa đón nhận tất cả người thương hữu duyên không phân biệt bệnh hay khỏe, giàu hay nghèo, già hay trẻ …

Dưới đây là những lưu ý khi bạn về Rừng Gọi:

1. Thời gian thanh lọc ngắn nhất là 3 ngày và nhiều nhất là 1 tháng hay hơn, tùy thuộc vào bệnh và duyên từng người. Vậy nên, bạn nhớ photo CMND 2 bản để lưu tại Rừng Gọi và đăng ký lưu trú tại công an xã Nam Cát Tiên theo luật định.

2. Chỉ ăn thuần thực vật, không chấp nhận bất cứ sự ăn mặn (thịt, cá, trứng,…) nào hay dùng rượu, bia tại Rừng Gọi. Không ăn tối và không sử dụng bất cứ gia vị hay sản phẩm nào có hoá chất.

3. Các bạn có thể ngủ lều và túi ngủ (tự mang) ở ngoài hay trong các chòi lá dựng sẵn (15 chòi). Các bạn cũng có thể ngủ chiếu mùng ở nhà tập thể rộng 100m2 lợp lá, sàn gỗ, bốn bề trống; hoặc nhà tập thể lợp lá rộng 80m2, giường gỗ, cách đất 35cm, bốn bên che vách kín.

4. Trong quá trình thanh lọc, bạn phải tắt máy điện thoại bỏ vào tủ theo quy định và giữ im lặng, thanh tịnh. Người nào có việc thật sự quan trọng cần kiểm tra, xử lý thì đăng ký giờ sử dụng điện thoại nhưng không quá 30 phút/ngày.

5. Tất cả toilet ở bên ngoài phòng ngủ tập thể và các chòi riêng nên bạn nhớ MANG THEO ĐÈN PIN PHÒNG VIỆC ĐI TIỂU VÀ ĐẠI TIỆN BAN ĐÊM NHÉ.

6. Khóa thanh lọc miễn phí hướng dẫn và ăn ở. Số chỗ ở có hạn nhưng rất nhiều người liên hệ mỗi ngày (không ít hơn 10 người mỗi ngày). Do vậy, bạn nào chắc chắn về Rừng Gọi thanh lọc vui lòng xác nhận bằng chuyển khoản là 500k vào tài khoản để đảm bảo có chỗ ở, nước thanh lọc, phí đi lại chuyên gia, sinh hoạt nghỉ ngơi, vòng tròn yêu thương, thuốc sổ, lá xông, trà gạo lứt dùng sau thanh lọc…

Thông tin chuyển khoản như sau:
Cat Tien Forest Call Lodge
Số tài khoản: 050049715487
Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Phương Lâm, Đồng Nai.

7. Giữ vệ sinh chung. Khi các bạn ra về cần giặt sạch chăn, mền, mùng, chiếu, áo gối và làm sạch chỗ mình ngủ, sinh hoạt cho người đến sau. Nếu có việc gấp về hay vì lý do nào đó bạn không tự làm được điều này thì vui lòng để lại 500k cho việc Rừng Gọi trả tiền thuê người làm việc này thay bạn.

8. Tháng 7 đến tháng 10 hàng năm mưa nhiều, đường đất trơn trượt. Mùng, mền, chiếu gối người trước giặt phơi chưa kịp khô cho người đến sau nên tốt nhất là bạn mang theo túi ngủ, nếu không thì vui lòng liên hệ trước với Rừng Gọi để chắc chắn bạn được chuẩn bị mền, mùng, chiếu, gối cho bạn nhé.

9. Mọi người về Rừng Gọi phải có ý thức rõ việc trải nghiệm ở đây, không gian sử dụng hoàn toàn miễn phí, không có bảo hiểm cho người đến trải nghiệm. Do vậy, tất cả phải cam kết tự chịu trách nhiệm hoàn toàn mọi chuyện không như ý hay rủi ro có thể xảy ra.

10. Thuật hạn chế sử dụng điện thoại, thường không mang điện thoại bên người, để chế độ máy bay khi công phu,… nên không thể nghe điện thoại hay trả lời tất cả các câu hỏi hay tin nhắn của bạn. Mọi liên hệ chính thức phải qua email [email protected] và sẽ được trả lời từ ngày hôm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *