Để chữa bệnh cho con, mẹ tìm đến thanh lọc

18/09/2020 - runggoi

Chị T.H (Hà Nội) có con bị tổn thương, trầm cảm, thời gian dài không cười… Một ngày đẹp trời, chị tìm gặp Thuật khi Thuật đang hướng dẫn khoá thanh lọc tại Sóc Sơn – Hà Nội.

Dù rất bận nhưng Thuật cũng đã dành 30 phút để lắng nghe câu chuyện của con và gia đình chị. Chị nhận ra nguyên nhân vấn đề, khóc nhiều và sau đó đưa người thương tham gia ngày chia sẻ thanh lọc của Thuật tại K-Park Hà Nội.

Thời gian sau, chị cùng người thân, hàng xóm và con vào Rừng Gọi trải nghiệm. Nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra. Chị bây giờ vui vẻ đăng ký làm TNV Rừng Gọi tại khu vực Miền Bắc.

Chia sẻ gần đây nhất của chị:

“Chào em Thuật và cả nhà Rừng Gọi yêu thương!

Mẹ con chị đã về nhà sau 12 ngày rong ruổi tại Rừng Gọi Cát Tiên (4 ngày) và Rừng Gọi Vũng Tàu (trong thời gian còn lại). Thật sự không biết nói sao cho đủ lòng biết ơn với tất cả mọi người.

Thời gian qua, 2 mẹ con chị đã được trải nghiệm cuộc sống tối giản giữa thiên nhiên phóng khoáng, tuyệt vời ở Rừng Gọi- Đồng Nai và tịnh xá Bát Nhã – Vũng Tàu.

Trên con đường tìm phương trị bệnh cho con, chị hiểu sâu sắc và có niềm tin tuyệt đối vào luật hấp dẫn. Chị đã gửi thông điệp xin giúp đỡ đến vũ trụ, và từng bước, từng bước được đáp trả.

Vào Rừng Gọi, con chị đã biết trân quý từng chén cơm và những thức ăn đơn giản; biết ngồi thẳng lưng, nhai chậm và kỹ từng miếng ăn; được nhóm bếp nấu củi, ra vườn nhặt củi… Đó là những trải nghiệm quý báu mà không bao giờ con có thể có nếu không tới nơi đây.

Sau khi đến Vũng Tàu, chị và con rất cảm động khi được sinh hoạt tại một cộng đồng tràn đầy năng lượng tích cực và yêu thương vô điều kiện; được sự giúp đỡ tuyệt vời của vợ chồng em Châu Hướng, gia đình em Lan Anh – Trung, em Yến và mẹ; cùng sinh hoạt chia sẻ với gia đình em Hồng Chân. Có em Tấn luôn chăm sóc người khác từ những việc nhỏ nhất, và Mẹ của Thuật là một người mẹ luôn hiền hòa, vui vẻ.

Sự gặp mặt này đúng là do vũ trụ mang đến, nhưng nếu không có em Thuật cho chị cơ duyên kết nối, thì không bao giờ chị tìm thấy được. Tấm lòng của em là hạnh nguyện của một vị Bồ Tát giữa đời này. Biết ơn em vô cùng!

Lần trải nghiệm này, chị đã thu nhận được biết bao nhiêu là giá trị mà hơn nửa cuộc đời trước chưa nhận ra. Chị thấy rằng cuộc sống thật ra rất đơn giản, và mình chưa cho đi được bao nhiêu. Thật vô cùng xúc động.

Một giá trị nữa chị nhận được lớn hơn và là mục đích của chuyến đi này là con trai đã thay đổi và chị hoàn toàn tin tưởng con sẽ mạnh khỏe trở lại. Chị cũng đã hiểu mọi chuyện xảy ra trên đời đều là việc cần xảy ra, nó cảnh báo để mình cần phải thay đổi, phải biết yêu thương nhiều hơn nữa, không áp đặt, không dính mắc.

Cuối cùng, chị ko biết nói gì hơn, chỉ muốn nói: Biết ơn tất cả!💖”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *