Hành trình tìm về hạnh phúc của cô bé Quang Triệu Vi

18/09/2020 - runggoi

(Theo Quang Triệu Vi)
🤷‍♀️Tôi đã đi tìm suốt 8 năm để thoát khỏi cái cảnh mà tôi gọi là “nghèo hạnh phúc”. Tôi yếu và bệnh suốt từ lúc mới sinh ra cho đến lớn. Chẳng hy vọng gì, bệnh viện và phòng khám là nơi tôi đến thăm mỗi tháng trong suốt 12 năm bắt đầu từ khi sinh ra. Chặng đường đi tìm cái gọi là hạnh phúc trong 8 năm đó đối với tôi là chặng đường rất dài, rất dài và rất gian nan. Đến một ngày đẹp trời của tháng 4 năm nay tôi cảm thấy mình thật sự “MỆT MỎI”. Tôi đã muốn “DỪNG LẠI SỰ TÌM KIẾM” bấy lâu nay và tôi đã khóc, nước mắt cứ tuôn trào trong khi đầu tôi trống rỗng và tôi cảm thấy bất lực. Đối với tôi, đó có thể là những giọt nước mắt của sự chữa lành.

💦Rồi tôi khởi lên mong muốn quay về với thiên nhiên, tôi chấp nhận buông bỏ những bộn bề nơi công việc, buông bỏ những mối quan hệ không mang lại cảm giác hạnh phúc cho tôi lúc đó. Tôi đã về một nơi mang tên “Rừng Gọi” ở Đồng Nai và điều thú vị nhất là mẹ tôi là người bạn đồng hành của tôi trong suốt chuyến đi này. Tôi bất ngờ với phong cảnh hoang sơ và bình dị nơi đây, nhưng cũng đầy màu sắc và mới mẻ. Có cơ duyên tôi và mẹ đã được chú Thuật sống ở đây trao đổi, giới thiệu về phương pháp “NHỊN ĂN THANH LỌC THÂN TÂM”. Hai mẹ con tôi đã quyết định nhịn ăn để thanh lọc. Nhờ chú hướng dẫn và theo sát tình hình chuyển biến của hai mẹ con mà tôi và mẹ đã nhịn ăn thành công 10 ngày. Chú bảo: “Nhịn ăn giống như một cuộc phẫu thuật không dao kéo”. Và quả thật vậy, tôi và mẹ đã trải qua một hành trình khó quên, trong suốt những ngày nhịn ăn những chất độc đã tích tụ trong cơ thể tôi từ bé do uống thuốc Tây quá nhiều và ăn uống không có sự hiểu biết trong một khoảng thời gian dài được đào thải ra. Tôi đã nôn suốt từ ngày 2 đến ngày 9 mà nôn ra toàn màu xanh và màu đen, mùi rất hôi và khai như mùi của thuốc Tây vậy. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mùi thuốc Tây vì tôi đã uống chúng nhiều đến mức tôi sợ khi nhìn thấy chúng, may mắn là tôi đã gần như bỏ hẳn thuốc Tây từ 2 năm nay.

🌟Điều kì diệu đã xảy ra, sau 10 ngày nhịn ăn tôi cảm thấy người mình nhẹ hơn hẳn, da đẹp và sáng hơn, các căn bệnh của của tôi đã không còn hành hạ tôi như trước nữa, gần như đã giảm được 8/10 (tim khoẻ hơn, máu huyết lưu thông hơn, cơ chế giải độc thông qua tuyến mồ hôi bắt đầu diễn ra tốt hơn, gan và thận khoẻ hơn, đường ruột ổn định hơn và đi đại tiện đều đặn hơn, ăn rất ngon miệng và cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống,…). Đặc biệt là tinh thần, tôi hết trầm cảm và luôn cảm thấy hạnh phúc hơn trước rất nhiều, bất cứ việc gì xảy đến tôi đều cảm nhận được bằng tình yêu, một sự hạnh phúc không thể nghĩ bàn đang diễn ra trong tôi đến tận thời điểm tôi viết những dòng này.

👩‍❤️‍💋‍👩Và cuối cùng món quà lớn nhất mà tôi nhận được từ chuyến hành trình trải nghiệm này là sự chuyển biến của mẹ tôi. Trước đây, tôi với mẹ đã luôn bất hoà với nhau do bất đồng về quan điểm sống và sự thiếu vắng tình yêu bên trong mỗi người. Hai mẹ con tôi thường xuyên chiến tranh lạnh với nhau từ 5 năm trở lại đây và đó cũng là nguyên nhân chính khiến căn bệnh trầm cảm của tôi kéo dài mấy năm trời. Thật không thể diễn tả nổi sự hành hạ về mặt tâm trí lẫn thể xác mà căn bệnh trầm cảm để lại. Có lẽ vì thế, tôi có một sự đồng cảm rất sâu sắc với những đứa con sống chung với những “cha mẹ độc hại”. Tôi không thể trách họ vì tôi biết họ đã làm tốt nhất với những gì họ có thể vì tôi biết từ sâu thẳm bên trong ai cũng muốn có được hạnh phúc.

🙅‍♀️Nhưng có một sự thật là trước đây tôi không hiểu và cảm được những điều này, tôi đã trách móc, đổ lỗi mọi thứ lên người mẹ, thậm chí là chống đối và tôi chỉ muốn dọn ra khỏi căn nhà tối tăm đó mặc dù trong sâu thẳm tôi biết mẹ luôn rất thương yêu tôi. Tôi đã bị mâu thuẫn trong suốt thời gian dài, và đó cũng là nguyên nhân chính khiến các căn bệnh của tôi không chấm dứt được vì bạn biết đấy bệnh tật do tâm bất ổn mà ra.

🌸Có cảm hứng nên tôi muốn chia sẻ rõ hơn một chút về sự chuyển hoá giữa hai mẹ con tôi. Có lẽ các bạn thường hay nghe câu: “Đời thay đổi khi ta thay đổi”. Trải qua đợt nhịn ăn thì cả thân và tâm của hai mẹ con đều trở nên trong sạch hơn do thân-tâm liền một mạch không thể tách rời. Sau khi về lại Sài Gòn mấy ngày thì tôi quan sát thấy sự chuyển biến từ mẹ. Mẹ tôi yêu đời hơn, hạnh phúc hơn, biết ơn mọi thứ xung quanh và cả những việc xảy ra trong quá khứ nhiều hơn, thậm chí là cả tham-sân-si cũng giảm rất nhiều so với trước đây. Và đặc biệt điều khiến tôi cảm thấy vui mừng cũng như hạnh phúc hơn hết là mẹ tôi bắt đầu tôn trọng và lắng nghe mọi chuyện chuyện trong cuộc sống của tôi. Mẹ không còn kiểm soát và cố gắng biến tôi thành đứa con ngoan biết nghe lời nữa, mẹ cho tôi quyền tự do lựa chọn mọi thứ mà tôi muốn làm, mọi con đường mà tôi muốn đi, mẹ chỉ quan sát và đưa ra ý kiến cho tôi khi cần thiết. Hai mẹ con tôi bắt đầu kết nối lại với nhau nhiều hơn, mỗi ngày một chút tôi đều cảm nhận được tình yêu thật sự mẹ dành cho tôi và mẹ tôi cũng thế, thứ tình yêu mà trước đây dù tôi cố gắng cách mấy cũng không tài nào thấy và cảm nhận được. Chúng tôi nói những lời yêu thương, biết ơn, khen ngợi nhau nhiều hơn và gần như là không có bất kì lời chỉ trích hay đỗ lỗi nhau như trước nữa. Chúng tôi nấu ăn cùng nhau, cười nhiều hơn mỗi ngày và cảm thấy thế giới này “tràn ngập tình yêu thương, lòng biết ơn và sự hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất”.

🌹Giờ đây, tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn mẹ rất nhiều vì mẹ là một người thầy tâm linh lớn đối với tôi, mẹ cho tôi cơ hội học cách chữa lành, biết ơn, tha thứ, bao dung và yêu thương vô điều kiện. Có một điều bí mật gần đây tôi mới biết được rằng: “Mẹ là Cội nguồn của mỗi chúng ta”. Chỉ khi hoà hợp được với năng lượng thiêng liêng của người mẹ thì chúng ta mới dễ dàng có được sự thành công như mong đợi, nếu còn bất kì một năng lượng tắt nghẽn nào đối với Nguồn sống của người mẹ thì chúng ta gần như gặp rất nhiều vấn đề không trôi chảy trong cuộc sống. Những người thành công và những tỷ phú hàng đầu thế giới đa số đều có đặc điểm chung là họ có một người mẹ và một người vợ vô cùng tuyệt vời. Bởi cổ nhân có câu “Tề gia- Trị quốc- Bình thiên hạ” quả là không sai.

💝Tình yêu là thứ ánh sáng linh thiêng có thể chữa lành và chuyển hoá được mọi đau khổ và bóng tối. “Hãy bắt đầu bằng tình yêu” và bạn sẽ có tất cả những gì bạn muốn nhé những người bạn thân yêu của tôi. Chúc các bạn có một hành trình thật hạnh phúc nhé. I love youuuu!

P/s: Bạn nào đọc đến cuối bài viết này thì có thể inbox liên lạc với tôi nhé, tôi sẽ tặng các bạn một món quà đặc biệt mà đối với tôi món quà này đã dẫn đến sự thay đổi lớn trong cuộc đời tôi. Tôi đã có một hành trình thật tuyệt vời và bạn cũng có thể. Mãi yêu các bạn!

Bình an đến từ em, Quang Triệu Vi!
Thank you,
I love you,
I am sorry,
Please forgive me.
Sống để yêu thương.
Nhật kí, kết bút ngày 09 tháng 06 năm 2020 lúc 01:48.
#quangtrieuvi#hànhtrinh#hạnhphuc#rừnggoi#nguyenhuynhthuat#namcattien#nhịn_ăn#thanhloc#cơthể#happylifestyle#duongtuongnhi#hoquangman#adminbatdongsan#adminvinhomes#hoquangmanofficial

2 thoughts on “Hành trình tìm về hạnh phúc của cô bé Quang Triệu Vi

  1. Đức truong thanh says:

    Tôi là người đã tham gia hai lần nhịn ăn và uống lên có thể trả lời những ai muốn biết về phương pháp này cho dù kiến thức là hữu hạn

    • runggoi says:

      Phương pháp nhịn ăn thanh lọc Rừng Gọi ứng dụng trên nền tảng cơ chế tự thực bào autophagy ở giải Nobel Y học 2016 này. Đến giờ đã có 217 người thương đăng ký Thanh Lọc 28 ngày cùng Rừng Gọi (tối thiểu 3 ngày nhịn ăn) từ thứ hai 19.7. Btc Thanh lọc Rừng Gọi tiếp tục nhận đăng ký cho người hữu duyên tại https://forms.gle/jjURusPa8Ds7BxpL9 (tối đa 300 người).

      Link đăng ký sẽ đóng vào 12 trưa ngày Chủ Nhật 18.7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *