Em hạnh phúc khi kết nối được với con và chồng

25/09/2020 - runggoi

Em Vũ Thị Nhung (1990) ngày 14/6/2020 cùng con nhỏ và người thương hội “Nuôi con bằng sữa mẹ Vũng Tàu” về Rừng Gọi thanh lọc 1 tuần. Dưới đây là những điều bạn chia sẻ với anh Thuật khi anh về Vũng Tàu thực hiện khóa thanh lọc vào ngày 20/8/2020:

1. Thời gian trước đây em có thanh lọc 10 ngày bằng phương pháp khác là uống mật mía nhưng không thấy có chuyển hoá sâu sắc. Trong và sau thời nhịn ăn khô thanh lọc 1 tuần ở Rừng Gọi, em thấy mắt sáng hơn rõ, da dẻ mịn màng hồng hào hơn, đầu óc minh mẫn, tỉnh táo hơn; có thói quen dậy sớm hơn trước mà không còn ngủ nướng (4h30 dậy) và tối ngủ sớm hơn (21h30).

2. Về tâm trí: Em nhận ra hơi thở quan trọng và học được cách yêu thương, quý bản thân nhiều hơn, chia sẻ, đồng cảm với mọi người nhiều hơn.

3. Trước thanh lọc, em bán bún thịt nướng, thu nhập mỗi tháng bình quân 15 triệu nhưng ngày nào cũng áy náy lương tâm. Em đã dừng công việc này về Rừng Gọi thanh lọc nhưng thấy tiếc nuối và chưa muốn bỏ hẳn. Sau thanh lọc tại Rừng Gọi 7 ngày, em đã vui vẻ từ bỏ công việc và có tác ý tìm công việc khác, thu nhập ít cũng được, nhưng bản thân phải vui vẻ, khoẻ và tâm an. Cuối cùng, vũ trụ cũng đã nhận được tín hiệu và thu sếp công việc cho em: chuyên bán các sản phẩm hữu cơ, thuận tự nhiên. Dù thu nhập rất thấp so với lúc trước nhưng em thấy thoải mái trong lòng. Em rất hạnh phúc vì không chỉ được bán hàng sạch, chất lượng, bảo vệ tự nhiên, chăm sóc tự thân, gia đình; mà hàng tháng em còn có cơ hội được chăm sóc, hỗ trợ người thương hữu duyên về Rừng Gọi Vũng Tàu thanh lọc.

4. Khi em về Rừng Gọi thanh lọc có đưa cả con gái Bống 4 tuổi. Hiện cháu Bống ăn tiết chế ngày 2 bữa chay đơn giản. Trước khi đến Rừng Gọi, cháu ở nhà ăn mặn, hay đòi ăn thịt. Cháu là một bé ương bướng, hay quấy khóc vô lý… Sau khi thanh lọc (ăn chay thực dưỡng tiết chế) cùng mẹ ở Rừng Gọi trở về, cháu đã thay đổi hoàn toàn: không còn đòi ngang và vô lý như trước nữa, biết yêu thương kiên nhẫn hơn. Đặc biệt là hai mẹ con kết nối được nhiều hơn trước: con biết nói yêu mẹ nhiều hơn, ôm ấp mẹ nhiều hơn, vui vẻ làm việc cùng mẹ, thích ở cạnh mẹ và đi chơi cùng mẹ, không khó chịu như trước. Ngày trước, cháu rất khó kết nối với người lạ nhưng bây giờ có người lạ đến nhà, cháu rất dễ gần gũi.

5. Em kết nối được với chồng. Sau thanh lọc, em và chồng không còn khó chịu với nhau. Chồng khen: “sau đợt đi chơi Rừng Gọi về thì thấy hai mẹ con vui vẻ và tích cực hơn”…

Em rất hạnh phúc khi kết nối được với con và với chồng.

…………………………….

Chương trình Mẹ và Bé tại “Về thiên nhiên thanh lọc” tại Rừng Gọi mà em Nhung và con em tham gia:

4h45′: Nghe kẻng Ba mẹ dậy vệ sinh cá nhân trong tĩnh lặng.

5h: Thiền tập

5h30: Tập Khí công+Yoga

6h15: Gọi các bé dậy đi Thiền Hành quanh Rừng Gọi.

7h15: Ăn Sáng.

8h: Nghe giảng về Phương pháp thanh lọc Thân Tâm Trí.

9h30: Chia nhóm Lao tác:

+ nhóm nhặt củi chuẩn bị cho BBQ bên sông buổi tối.

+ nhóm vỡ đất trồng vườn+ tưới cây.

+ nhóm nấu ăn.

11h: Ăn trưa.

12h: Vệ sinh cho các bé ngủ trưa.

12h45-13h45: Thiền buông thư.

15h: Đi suối tắm rừng, các bạn nhỏ được ôm, được yêu và nói chuyện với những sinh vật trong rừng, tắm suối và đốt lửa trại bên suối.

19h: trở về. Vệ sinh.

19h30: Sinh hoạt vòng tròn+ kể chuyện cho bé.

20h: Cho bé đi ngủ.

20h45: Ba mẹ dậy thiền 30′ trc khi ngủ.

Bạn Vũ Thị Nhung chụp hình cùng anh Nguyễn Huỳnh Thuật tại Rừng Gọi Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *