Khỏi bệnh cao huyết áp nhờ nhịn ăn

25/09/2020 - runggoi

Cô Nguyễn Kim Loan, sinh năm 1952, hiện cư trú tại tỉnh An Giang, đăng ký tham gia thanh lọc thân tâm tại Rừng Gọi với sự giúp đỡ của anh Thuật và các bạn tình nguyện viên.

NHỮNG NGÀY GIÔNG BÃO VÀ KHỔ ĐAU

Trước khi về Rừng Gọi, cô Loan bị xơ gan F4, thận yếu, cao huyết áp hơn 5 năm. Cô luôn phải dùng thuốc, hay bị tăng huyết áp về đêm mặc dù có uống thuốc hạ áp. Huyết áp của cô không ổn định, từ 140 – 169 mmHg, lúc nào cũng cần có người túc trực bên cạnh. Cô đang uống Lostad HCT 50/12.5 1 viên/ngày. Ban đêm, cô đi tiểu ít nhất 3 lần do thận suy.

Trước khi về Rừng Gọi thanh lọc, cô chỉ ăn lưng chén cơm lức, ít uống nước và ngồi thiền ngày 2 thời.

VÉN MÂY GIỮA TRỜI VÀ CHỮA LÀNH THÂN TÂM

Trích thư cô Kim Loan gửi:

“Thuật ơi! Trước tiên, cô gửi lời cám ơn con và gia đình Rừng Gọi đã cứu cô, cho cô làm một con người mới.

Sau đợt thanh lọc vừa qua, cô rất khỏe và kết quả chuyển hoá tốt đẹp thấy rõ. Hằng ngày, cô vẫn luôn xem bài viết của con. Hôm nay là ngày thứ 5 cô tự nhịn ăn lần 2 như lần 1 ở Rừng Gọi 2. Cô thả lỏng và chưa biết sẽ kéo dài bao lâu, cố gắng thôi.

Từ khi về Rừng Gọi thanh lọc đến nay, huyết áp cô ổn định và cô không còn phải dùng thuốc. Thật vi diệu! Cô không còn tiểu đêm, ngủ một mạch tới sáng, ăn uống thấy ngon miệng. Cô giảm 10kg, từ 68kg giờ còn 58kg, người rất khỏe nhẹ. Cô tin tưởng hoàn toàn phương pháp thanh lọc do Thuật hướng dẫn.

Thấy cô nhịn ăn có kết quả tốt, em gái cô muốn về Rừng Gọi, nếu đợi tháng sau thì lâu quá. Bên cô muốn đến sớm mà con đi các trạm Rừng Gọi khác thì có được không? Thuật giúp cô nhé!

Cô có lòng tin chia sẻ với gia đình nên chẳng những em gái cô muốn dự khóa thanh lọc mà cả nhà dự tính sau đám giỗ mẹ cô sẽ đăng ký thanh lọc chỗ con. Cô sẽ sắp xếp về Rừng gọi lần nữa.

Cô thấy bên ngoài nhiều người bệnh lắm. Con chia sẽ để mọi người hiểu và thực hành giúp người sống khỏe, an vui mà không tốn tiền là phước đức lớn lắm. Ai có niềm tin và quyết tâm như cô là được.

Cô về nhà mà vẫn nhớ Rừng gọi và cảm ơn tấm lòng của con đối với cô cũng như mọi người. Hy vong gặp lại Thuât sớm. Chúc con vui khỏe để tiếp tục giúp người nhé.Chân thành cám ơn Thuật và các bạn Tình nguyên viên Rừng Gọi 2.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *