Nhịn ăn 15 ngày, vẫn trèo đèo, lội suối, leo núi và đi khắp nơi

26/09/2020 - runggoi

Mình là Lan Anh, ở Vũng Tàu. Mình có một tiệm bánh xinh xinh mang tên Chon Chon, với những chiếc bánh mì được làm từ men nuôi tự nhiên và bột mì nguyên cám. Mình rất quan tâm đến sức khỏe. Khi được người quen giới thiệu khoá thanh lọc (nhịn ăn, nhịn uống) của anh Nguyễn Huỳnh Thuật tại Rừng Gọi- Vũng Tàu vào cuối tháng 7/2020, mình đã đăng ký tham gia.
Trước đây, mình tự nhịn ăn 7 ngày (không nhịn uống). Do không được hướng dẫn và không biết đến liệu pháp 7T nên cơ thể mệt mỏi và hiệu quả thanh lọc không cao.


Nhịn ăn là cách để thanh lọc thân tâm nhanh nhất. Có những người đã chữa lành ung thư giai đoạn cuối bằng phương pháp này.
Với mình, thực hành nhịn ăn là để thanh lọc thân tâm. Mình đã trải qua 15 ngày tuyệt vời, ý nghĩa và nhận được nhiều lợi lạc.
3 ngày đầu, tâm trí mình luôn nghĩ về đồ ăn và nước uống. Chinh phục” được sự “đòi hỏi”, “thèm muốn” của thân xác, vượt qua cơn đói, khát là điều tuyệt vời đầu tiên của quá trình nhịn ăn.


Những ngày sau, tâm trí quen dần và chấp nhận được việc cơ thể nhịn ăn, không còn đòi hỏi và nghĩ đến việc ăn uống nữa. 15 ngày, mình giảm 10 kg.
Cơ thể mình thải độc vào ngày thứ 6. Tâm trí bắt đầu sáng rõ và an lạc hơn, luôn muốn kết nối với thiên nhiên như tắm rừng, leo núi và tắm biển.
Mình cảm nhận sự nhẹ nhàng của cơ thể, lúc nào cũng thấy bình an và hạnh phúc. Mình biết ơn những điều nhỏ bé nhất, đặc biệt là biết ơn những điều mình đang có như thức ăn, nước uống, nhà ở, thiên nhiên và tất cả những người thương bên cạnh đã luôn đồng hành, giúp đỡ mình.


Tâm hồn mình rộng mở và tràn ngập tình yêu thương. Mình cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên một cách sâu sắc. Ngắm một cánh hoa, hít hà hương thơm đã thấy rất đủ đầy, sung sướng. Ấm lòng và trào dâng một niềm hạnh phúc, biết ơn vô bờ khi nhìn ánh lửa bập bùng cháy giữa trời sương Đà Lạt.
Suốt quá trình 15 ngày, mình vẫn dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho cả gia đình, làm những việc cần làm, vẫn leo núi, trèo đèo lội suối và đi khắp nơi: Sài Gòn – Vũng Tàu- Phan Thiết – Đà Lạt.


Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp nhịn ăn thì liên hệ anh Nguyễn Huỳnh Thuật. Anh Thuật có 23 năm kinh nghiệm trong việc nhịn ăn, luôn sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn, cho đi với tâm yêu thương rộng lớn.
P/s: Mình chia sẻ hành trình 15 ngày nhịn ăn qua những bức hình được người thương yêu chụp. Mong là sẽ tiếp lửa cho những ai hữu duyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *