Mỗi phút giây tròn đầy, viên mãn như trăng rằm trung thu

03/10/2020 - runggoi

💕Đêm trăng huyền diệu!
Đêm qua, sau khi chơi vui trung thu cùng với hơn 100 em thanh thiếu niên, nhi đồng xung quanh Rừng Gọi 2, chàng chọn cho mình một nơi “vọng nguyệt” tuyệt vời tại cầu tre Rừng Gọi.
Trăng rất đẹp, tròn viên mãn.
Chàng nằm ngắm trăng, bên dưới có tiếng suối chảy róc rách, bên trên gió đưa nhẹ cành tre, làn gió mát mơn man đến từng vùng tế bào của cơ thể. Chàng rất hạnh phúc. Chàng gửi năng lượng an lành, hạnh phúc này đến nàng, 2 con, bố, sư ông- thầy kính yêu, anh chị chủ cho mượn đất Rừng Gọi và người thương khắp nơi.


💕Niềm vui thành lọc
Sáng nay, chàng rất vui vì chị V. bị bệnh ung thư tuyến giáp, viêm loét dạ dày và nhiều bệnh khác chia sẻ: “Con đã bớt nhiều bệnh. Lúc sáng sớm nay, khí hư màu đen đậm chừng 1 muỗng cà phê rất hôi, thối đã đi ra ở “cửa mình” sau 17 ngày nhịn ăn. Con đã mãn kinh mấy năm nay ạ. Thật lạ và vi diệu thật thầy ạ.”


💕Thiên nhiên chữa lành
Cũng sáng nay, chàng mời người thương ngồi bình yên trên cầu tre cùng chàng. Sau khi nghe lời dẫn để mọi người kết nối với thiên nhiên bên trong (hơi thở, đôi mắt, quả tim, buồng phổi, cảm xúc …) và bên ngoài trong giây phút hiện tại (là suối chảy, tia nắng, cơn gió, hoa nở, ong hút mật hoa, rắn mối tắm nắng, đọt mướp vươn mình đón nắng sớm và đong đưa nhẹ trong gió, lá sao vẫy chào …), chàng đã thấy nước mắt các bạn chảy dài trên má.
Chàng biết đó là nước mắt hạnh phúc, là linh dược, là sự chữa lành kỳ diệu khi con người được “trở về” với nguồn cội, ngôi nhà đích thực và được kết nối trọn vẹn với thiên nhiên.
Giờ phút này quý báu, lòng biết ơn tràn dâng.
Chàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *