Trao truyền, phụng sự không mệt mỏi

08/11/2020 - runggoi

Kính gửi Tổng thống Mỹ Joe Binden và nguyên tổng thống Donald Trump,

Mến gửi em Thủy Tiên, Công Vinh và người quan tâm!

Đồng kính gửi các lãnh đạo và tỷ phú vì cộng đồng!

Thuật cũng như quý vị vì hạnh phúc đồng bào, vì bình an đất nước, vì hòa bình thế giới mà phụng sự, trao truyền không mệt mỏi từ hơn 20 năm nay nhất là sau lần biết pháp nhịn ăn thanh lọc đầu năm 1998.

Hôm nay Thuật chia sẻ cho 40 người tại Lễ hội nhịn ăn Rừng Gọi có thông điệp:

“Bất cứ một tư duy hay suy nghĩ nào, một ngôn ngữ nào, một lời nói nào hay bất cứ một hành động nào đều là năng lượng ảnh hưởng xấu hay tốt, tích cực hay tiêu cực, nuôi dưỡng trị liệu hay hủy diệt lên từng tế bào, từng bộ phận trên cơ thể ta, cơ thể đất mẹ và ta trao truyền cho người thương, cho môi trường, thế giới và các thế hệ tương lai.

Ta làm như không làm, làm như chơi một cách không mệt mỏi, không than vãn, không kêu gọi lòng thương hại của bất cứ ai mới đích thực là làm. Việc làm của ta không cần ai phải tuyên dương hay ca tụng mới có phước đức lớn. Việc làm của ta như vết chân trên cát, như mây giữa trời, như hương cuốn đi theo làn gió ….

Khi thanh lọc sâu thì suy nghĩ, tư duy, lời nói, hành động của ta đi đôi được với trí tuệ và từ bi, với sự bao dung – tha ghứ, với sự hòa ái, gây dựng niềm hy vọng – tin yêu, thương yêu bạn cơ thể, mọi người và muôn loài một cách không phân biệt và vô điều kiện thì đó là năng lượng tích cực nuôi dưỡng trị liệu – chữa lành thân tâm ta, là món quà và phẩm vật quý giá nhất ta trao truyền cho tất cả mọi người và muôn loài.

Muốn được thế ta phải biết cách trở về với thiên nhiên, để tâm trống rỗng, nói như Osho là “tự tử hoàn toàn”, thả lỏng thư giãn toàn thân, tâm dừng mọi suy nghĩ để câu thông với năng lượng vũ trụ, khi đó ta có thể trao truyền, giúp người và giúp đời không mệt mỏi.

Trân trọng và biết ơn.”

– Nguyễn Huỳnh Thuật –