Viết cho ngày sinh lần thứ 43: tình thương lồng lộng vô điều kiện là tài sản giá trị nhất!

17/11/2020 - runggoi

Chào cả nhà yêu thương!

Ngày nay, Thuật (em) đã chính thức bước sang tuổi 44. Thế là, em đã đi qua hơn nửa đời người.

Mấy hôm nay, em cảm nhận rất rõ món quà vô giá của người thương khắp nơi hướng về mình. Món quà quý giá nhất mà em nhận được là tình thương yêu vô điều kiện của người thương, qua việc gửi năng lượng an lành tuyệt vời, lời chúc mừng, qua những bông hoa tự tay hái và đơm, những chiếc bánh thực dưỡng tự làm, bình trà tự pha… Nhờ tình thương và năng lượng này nên dù không ăn em vẫn luôn thấy mình tràn đầy năng lượng và sức sống tươi mới, trẻ trung.

Trái tim em giờ mở rộng đón yêu thương đến tất cả những ai hữu duyên, không phân biệt giàu nghèo hay đau bệnh. Từ khi ngộ chiếc lá rơi lúc thanh lọc sâu và ngồi thiền bất động trong 2h, trong em không còn mảy may hờn trách, oán giận, bon chen, đố kỵ, hận thù. Em thấu hiểu, cảm thông, tha thứ, bao dung, độ lượng với mọi người và mọi loài. Vì thế, em luôn câu thông với nguồn sinh khí prana tuôn trào và năng lượng tuyệt vời của vũ trụ, giúp thân em luôn khỏe, tâm em luôn an lạc.

Ở tuổi 44, em thấm thía hơn bao giờ hết giá trị của việc thanh lọc sâu để phát khởi trí tuệ và suối tình thương. Đó là lý do tại sao suốt nhiều năm qua, em tập trung cho việc hướng dẫn các khóa thanh lọc Rừng Gọi. Em hiểu, em tin, nếu như mọi người ai cũng biết thanh lọc, sống tối giản thuận nhiên và thực hành thiền hay liệu pháp 7T như em thì môi trường sống – mái nhà xanh chung được gìn giữ- bảo vệ, xã hội này sẽ đẹp đẽ biết bao. Khi ấy, tịnh độ, niết bàn, nước Chúa, cảnh tiên hay thiên đường không phải ở cõi nào xa xôi. Tất cả là ở đây, nơi này, bây giờ.

Sinh nhật – ngày tiếp nối lần thứ 44, con xin cảm ơn cha mẹ, tổ tiên đã cho con một hình hài lành lặn để cảm nhận và tận hưởng cuộc sống với trái tim nồng hậu, biết yêu thương không vấn vương; đã dẫn dắt, chở che cho con vượt qua bao chặng đường vất vả gian lao, thấm đẫm mồ hôi và nước mắt. Anh cám ơn mẹ hai con, ba cám ơn hai con NT và NM đã đến với cuộc đời ba để ba có được trải nghiệm, những bài học vô giá tuyệt vời. Con xin cảm tạ sư ông – thiền sư Nhất Hạnh, sư cô Chân Không và tăng thân Làng Mai đã chỉ con đường và nâng đỡ cho con trên đường vui, bình an và hạnh phúc đích thực.

Và cuối cùng, em xin cảm tạ tất cả những người anh, người chị, những người bạn mến thương (hơn 1000 người) đã gửi tin, quà sinh nhật- tiếp nối đến em. Đặc biệt cám ơn những người thương đã luôn đồng hành cùng em trên đường chia sẻ và lan tỏa thanh lọc Rừng Gọi. Quả thật không có gì cao quý hơn: tình yêu thương vô điều kiện, tình thương không vấn vương. Với em nó giá trị hơn bất cứ khối tài sản, chiếc ghế, địa vị, vàng bạc, châu báu, đá quý hay kim cương nào.

Cầu mong cho tất cả người thương ai cũng biết thanh lọc sâu để chấm dứt ác khổ và trở thành những triệu phú, tỷ phú của TÌNH YÊU THƯƠNG LỒNG LỘNG KHÔNG VẤN VƯƠNG!

  • Nguyễn Huỳnh Thuật –