Thanh lọc sâu sẽ chuyển hoá tâm

13/12/2020 - runggoi

Thanh lọc mà còn khổ đau, bức xúc, phán xét, trách móc, thị phi là thanh lọc chưa sâu, tu chưa tới, cơm chưa chín. 

Khi thanh lọc sâu, ta sẽ có cái thấy tỏ thông, không ngăn ngại và vượt thoát mọi sự so sánh, trách than… 

Thanh lọc sâu, ta thấy rõ mình là thiên nhiên. Ta có mặt trong tất cả và ta có thể lướt chơi trên sóng thị phi hay sinh tử. 

Thanh lọc sâu, ta thấy người không dễ thương, có nhiều khổ đau, khó khăn, bức xúc, tự nhiên trái tim ta mềm ra. Khi đó, trong  tim ứa ra giọt nước tình thương vô điều kiện, làm mát dịu lòng ta. Đó là năng lượng chữa lành kỳ diệu cho ta, cho người kia và môi trường sống.

Tình thương yêu chân thành vô điều kiện là áo giáp bảo hộ ta trước những “mũi tên” của kẻ khác bắn vào. Mũi tên đó có thể là lời nói, hành động… Tình yêu thương không vấn vương này là chất liệu có khả năng bảo hộ cho ta, cho cha mẹ, cho ông bà tổ tiên và muôn loài. 

Người thương tham gia trải nghiệm khóa nhịn ăn thanh lọc Rừng Gọi ba ngày là nền tảng cần để tiến tới sự thanh lọc sâu hơn. Từ đó, có thể sống khỏe, an vui, thảnh thơi, đơn sơ với tấm lòng rộng mở. 

Hãy tận dụng cơ hội này để thanh lọc sâu thêm, tu thêm, tinh tấn công phu để chiến thắng chính mình, để mình luôn khỏe, an vui, tươi mát, dịu dàng. BÌNH AN, hạnh phúc, hòa bình, yêu thương bắt đầu từ chính ta, chuyển hóa – thay đổi bắt đầu từ chính ta là chân chính, đúng đắn. 

Quyền lực, sức mạnh và vũ khí của người thanh lọc sâu là nội lực, là sức khỏe và tâm an, là sự tươi mát, dịu dàng không trách móc, là lòng không sân giận, là buông bỏ bản ngã, buông bỏ cái tôi tâm linh, vượt thoát mọi sự ràng buộc và sợ hãi, là hợp nhất với vũ trụ, là lòng hân hoan hòa nhập cùng vũ điệu thiên nhiên, hòa điệu với bản giao hưởng Đất Trời, kết nối quá khứ với tương lai ngay trong phút giây hiện tại. Đó còn là tự do vô biên, tình thương vô điều kiện, hạnh phúc vững bền và khả năng giúp người khác chuyển hóa khổ bệnh, hạnh phúc hơn. 

– Nguyễn Huỳnh Thuật –