Lợi ích của nhịn ăn thanh lọc

12/01/2021 - runggoi

Nhà khoa học, bác sĩ người Nhật đạt giải Nobel y học 2016 khám phá ra rằng trong quá trình nhịn ăn nhịn uống từ 12h trở lên thì cơ thể sẽ tự dọn dẹp xử lý và chuyển hóa rác thải của nó. Cho nên tất cả các màn bám ở răng bị bóc ra… tế bào bị tổn thương, tế bào ung thư hay tế bào chết nó sẽ được chuyển hóa thành năng lượng nuôi cơ thể và đi ra bên ngoài… cơ thể sẽ được làm mới…

Trích chia sẻ của bác sĩ Phương Lan Phuong Lan Nguyen sau lần nhịn ăn thanh lọc thứ hai cho nhóm các bác sĩ tại Sóc Sơn từ ngày 13 đến 15.12 vừa qua: “Cảm ơn Thuật và cảm ơn mối nhân duyên mà các chị em đã được gặp em. Chị không biết mình sẽ thanh lọc được đến đâu và đến lúc nào mới có được năng lượng (NL) và tình yêu thương lớn lao không vấn vương như em. Nhưng chị tin với NL từ em và cách áp dụng thanh lọc theo phương pháp 7T Rừng Gọi đã thay đổi hẳn tư duy và ý thức của chị về mọi sự vật hiện tượng ngay sau lần nhịn ăn thanh lọc đầu tiên vào tháng 7 vừa rồi. Chị, chị Nguyệt… sẽ nhịn ăn mỗi tuần 1 ngày thứ ba hàng tuần cùng Rừng Gọi cố gắng sống tối giản thuận nhiên mỗi ngày… 😍”.

Trích chia sẻ của bác sĩ Thúy Phương (CDC – Bộ Y tế) Vu Thuy Phuong chia sẻ với nhóm nhịn ăn thanh lọc tại Sóc Sơn 3 ngày vừa qua: “Chào cả nhà, em có 1 tin này cực hay cho mọi người đó là: những mảng nám trên mặt em ra đi 1 cách kỳ lạ và nhanh chóng sau 3 ngày nhịn ăn và 2 ngày ăn ra. Ngày thứ 4 thì nó đậm hẳn lên và đến ngày thứ 5 thì nó mờ đi rất nhiều. Đi nhịn ăn vừa thon thả, trắng trẻo, khỏe mạnh, nhẹ nhàng và không tốn tiền thì còn gì sướng bằng. Em đã lên lịch tiết thực: 3 ngày bỏ 1 bữa tối, 1 tuần nhịn 1 ngày thứ ba (3) hàng tuần cùng Rừng Gọi.”