SỰ SỐNG HỒI SINH – ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA NHỊN ĂN VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG VÔ ĐIỀU KIỆN.

04/04/2021 - runggoi

Mẹ (đã qua nhịn ăn 21 ngày): Con ơi, mẹ hỏi nhỏ con nè, chị V. (HÀ NỘI) bị ung thư giai đoạn cuối từng trị bệnh ở chùa LH nhiều tháng, chị bị bệnh viện trả về, gia đình không có người chăm và ốm yếu vậy, chị chọn về Rừng Gọi mà con nhận vậy nếu lỡ may chị chết chỗ mình thì sao con?

Thuật: Dạ vì khi rời gia đình nhỏ vợ với 2 con để lên đường tự do và tình yêu lồng lộng con đã phát nguyện trái tim con ôm trọn tất cả mọi người và mọi loài nên con không thể bỏ rơi bất cứ một ai có duyên đến con mà con biết mình có thể giúp họ vơi bớt khổ bệnh hay trút hơi thở cuối cùng một cách bình an. Dạ chị V. đã ký vào giấy tự nguyện về Rừng Gọi nhịn ăn để trút hơi thở cuối cùng và cam kết tự chịu trách nhiệm mọi rủi ro xảy đến trong quá trình ở đây nên mẹ yên tâm là con sẽ không bị sao ạ.

Chị V. Nhịn ăn 21 ngày, cuối ngày 15 chị ói ra thuốc trừ sâu và diệt cỏ của hơn 20 năm tiếp xúc trước đó, mình và mẹ phải dìu chị đi tắm, tiểu đại tiện, có những đêm khuya chị yếu – lạnh – khó thở, mình và mẹ phải mát xa, truyền năng lượng và hơi ấm cho chị. Phước thay sau 21 ngày nhịn ăn và ra ăn 9 ngay tại Rừng Gọi chị đã khỏe và tự nguyện xin về nhà để an dưỡng. Một tháng chị ở, nương tựa và sinh hoạt tại Rừng Gọi không tốn bất cứ một chi phí nào. Con cám ơn mẹ yêu và yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ là vị bồ tát của con và nhiều người hữu duyên về Rừng Gọi thanh lọc.