Năng lượng tập thể và thiên nhiên.

29/05/2021 - runggoi

NĂNG LƯỢNG THIÊN NHIÊN – THIÊN NHIÊN TRỊ LIỆU.

Người thương tham gia Thanh lọc Rừng Gọi có sự hướng dẫn để kết nối năng lượng thiên nhiên, năng lượng này là thức ăn có khả năng nuôi dưỡng và trị liệu diệu kỳ. Khi thực hành kết nối với thiên nhiên người thương sẽ không bị những em bé bị thương, những niềm đau, nỗi khổ bên trong trấn áp, lôi kéo, lấn áp và khống chế.

Thiên nhiên liệu pháp là 1 trong 7 liệu pháp 7T Rừng Gọi với những phương pháp thực tập rất cụ thể: tắm rừng, tắm nắng, tiếp xúc đất, thiền hành, trở về – tâm tình với Đất Mẹ …

Bên cạnh đó người thương hữu duyên tham gia khóa thanh lọc Rừng Gọi cũng được yểm trợ bởi năng lượng thanh lọc và tu tập nếp sống tỉnh thức tối giản thuận nhiên của các bạn đồng “tu”, thì chắc chắn sẽ thừa hưởng được thêm năng lượng của tập thể hiểu thương, của tâm thức cộng đồng để được nuôi dưỡng, trị liệu – chữa lành và chuyển hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn khi thực hành thanh lọc 1 mình ở nhà và không có thên nhiên phù hợp. Đó là lý do vì sao nhịn ăn tại nhà không dễ dàng tí nào. Khó nhất là nhịn ăn, là “tu” tại gia là vậy.

thiennhientrilieu #nangluongtapthe #nangluongthiennhien