Khi các Bác sĩ đi nhịn ăn thanh lọc !

02/06/2021 - runggoi

Tôi đi nhịn ăn, thanh lọc cơ thể theo phương pháp nhịn khô và thực hành liệu pháp 7T Rừng Gọi do Nguyễn Huỳnh Thuật hướng dẫn.

Tôi đã từng nghe rất nhiều người nói về nhịn ăn- thanh lọc cơ thể, chữa bệnh nhưng bản thân thì chưa từng làm cho đến 1 ngày cô bạn thân bảo: tớ đi nhịn ăn, nhịn uống 3 ngày để thanh lọc cơ thể, tuyệt vời lắm cậu ạ. Vì bản thân là 1 con người rất nhiều bệnh nên nghe nói vậy thì thích lắm và bạn mình đã trải nghiệm nên chẳng phải suy nghĩ nhiều: đi thôi.
Đi cùng với tôi đợt đó có khoảng 15 người, trong đó có 5 bác sĩ, 1 dược sĩ và các ACE thân thiết khác. Trước khi đi, bạn tôi cứ hỏi: 3 ngày không ăn thì còn được chứ 3 ngày không uống thì chết à, tớ sợ tớ bị đái buốt, đái rắt lắm, ở nhà mà uống thiếu nước là bị ngay. Này, nếu tớ có đảo ngũ đòi ăn uống thì cho tớ ăn uống nhé. Ừ, cứ đi đi.
Chúng tôi được dặn ăn ít, ăn cháo và nhịn 1 bữa từ hôm trước, thải độc đại tràng bằng nước muối nhạt và chanh để đi ra hết những cặn dư thừa còn xót lại trong đường ruột, giúp cho kết quả thanh lọc được hiệu quả. Sau đây là trải nghiệm của tôi sau 3 ngay:
Ngày 1: không ăn gì, chỉ uống nước chanh muối nhạt, ngồi chia sẻ với em Nguyễn Huỳnh Thuật (sáng lập Rừng Gọi), người hướng dẫn nhịn ăn và những người đã nhịn ăn thành công, tập thể dục dưỡng sinh, ngồi thiền. Hết ngày 1: cơ thể không hề đói, không khát, bình thường 99%.
Ngày 2: thức dậy cùng mặt trời, tập thể dục dưỡng sinh, hít thở không khí trong lành, đi hành thiền vào rừng, thiền ôm cây, chị em nô đùa thoả thích, chụp ảnh, không đói, không mệt. Đến 4:00 chiều, em bắt đầu thấy tim đập nhanh, tim bóp nghẹt, biết đó là lúc vị bác sĩ bí ẩn trong cơ thể thức dậy để chữa bệnh cho mình nên em về phòng, nằm yên, thiền và quan sát vị ấy làm việc với lòng yêu thương, biết ơn sâu sắc trái tim đã vì mình mà làm việc ngày đêm không nghỉ, xin lỗi trái tim vì bao năm không qua tâm và chăm sóc bạn ấy. Vị bác sĩ ấy chữa bệnh ở tim xong sau đó lên đầu vì mình thấy hơi chóng mặt. Mình vốn có bệnh tim (mạch nhanh, tim cứ bóp nghẹt lại), bệnh tiền đình nên vị bs ấy sẽ theo nguyên lý: bệnh nào nguy hiểm đến tính mạng sẽ chữa trước, bệnh nào ít nguy hiểm hơn chữa sau. Liên tục chữa trong 6 tiếng liền thì em thấy lưng em nóng ran lên, hoá ra bác ấy chuyển ra chữa lưng em vì em bị đau lưng cấp do bê vác nhiều trong hồi covid tháng 4/2020 nhưng chưa chữa triệt để. Sau đó là chuyển sang chữa thận, em có 1 viên sỏi thận bên trái. Dấu hiệu của chữa bệnh cho thận là đi tiểu từng đợt nhỏ một (đái rắt) nhưng không có đái buốt và cảm giác tức ở bàng quang. Sau khoảng 5-6 lần đi tiểu thì hết hoàn toàn các triệu chứng, em trở về bình thường và trở về nhà sau 3 ngày không ăn, không uống. Về nhà em uống 1 cốc nước dừa và đi ngủ. Hôm sau tỉnh dậy, soi gương như thấy mặt mình bị nhọ khi các vết nám mặt nổi lên nhiều. Bụng bảo dạ: quái, sao đi thanh lọc mà mặt lại nhiều nám thế này? Nhưng sang đến ngày thứ 5 thì các vết nám mờ đi trông thấy (so với trước khi đi), mừng húm.
Kết quả thấy rõ nét nhất là sau khi thanh lọc 4 ngày em có chuyến đi thăm rừng ở Tây Nguyên 5 ngày (20-24/11/2020), em thấy vô cùng ngạc nhiên khi đi rừng núi vậy mà em không hề đau lưng, không hề đau đầu gối, không hề bị mệt, tim không đập nhanh, không bóp nghẹt. Thật là không thể tưởng tượng nổi hiệu quả của nhịn ăn, thanh lọc cơ thể.
Những thay đổi sau khi đi thanh lọc:

  • Quan niệm về ăn uống thay đổi hẳn: không cần ăn nhiều, mỗi ngày ăn 2 bữa, nếu không đói là không ăn, mệt là không ăn, đầy bụng/ngang bụng là không ăn, nhịn hẳn để hôm sau cơ thể thoải mái, không bắt ép cơ thể ăn khi đã có dấu hiệu không muốn ăn – BIẾT LẮNG NGHE CƠ THỂ.
  • Sáng thức dậy sớm: thiền, tập thể dục đón ánh nắng bình minh. Tận dụng thời gian hoà mình vào với thiên nhiên: đi bộ, hít thở không khí trong lành, uống nước sạch, ăn sạch (ăn rau sống, hạn chế chế biến), nghỉ ngơi, thân tâm an bình – BIẾT TẬN DỤNG CÁC VỊ BÁC SĨ QUANH MÌNH.
  • Mỗi tuần nhịn ăn 1 ngày thứ ba cùng Rừng Gọi để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và thải độc.
    Kết luận:
  • Chỉ khi nào bạn rảnh rỗi, bạn mới đi dọn nhà, xem cái nào dùng được, cái nào không dùng được nữa, cái nào thừa, cái nào cần bổ sung, chỉnh sửa. Cơ thể chúng ta cũng vậy, bạn ấy cần nghỉ ngơi để thanh lọc những tế bào chết, bệnh tật, viêm nhiễm, độc tố.
  • Nếu nhà bạn bị lạnh mà các hệ thống sưởi không hoạt động được thì đương nhiên ban đầu là bạn sẽ xem xem cái gì trong nhà không cần dùng đến, thừa, bỏ đi mang ra đốt để lấy nhiệt lượng trước. Cơ thể ta cũng vậy, nếu không ăn vào thì cơ thể sẽ mang tế bào thừa, biến dạng, viêm nhiễm, ô xy hoá ra ăn trước để lấy năng lượng nuôi các tế bào khoẻ mạnh.
    Tác giả: Bác sĩ Vũ Thuý Phương, sáng lập nhóm nhịn ăn- thanh lọc thân tâm Hà Nội.
    Đt: 0942591970
    Email: [email protected]

Nguồn: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10225887560472841&id=1148461617