RỪNG GỌI KHÔNG TRỊ BỆNH

02/06/2021 - runggoi

RỪNG GỌI CHỈ CHIA SẺ QUÝ NGƯỜI THƯƠNG PHƯƠNG PHÁP TỰ CHỮA LÀNH.

Hôm nay thứ tư ngày 2.6.2021, gia đình Rừng Gọi chúng con nhận nhiều thư của người thương gửi về email [email protected] trong đó có hơn 5 thư về ung thư, trích nội dung một số thư:

Thư 1: Em là Nh., năm nay 32 tuổi. Em đi khám 01/2020 có kết quả ung thư tuyến giáp thể nhú, kích thước 14x7mm.
Từ đó em ăn chay trường. Đến nay em đi khám lại, kích thước khối ung thư k tăng nhưng gần như vẫn vậy 13x7mm.
Em chưa phẫu thuật, xạ trị gì cả ạ. Từ khi biết bệnh em chuyển ăn chay và không có ý định mổ xẻ gì hết ạ.
Chế độ ăn hàng ngày của em là ít cơm, thỉnh thoảng thêm nước ép rau củ, uống dấm táo. Nói chung là có gì ăn nấy chứ không theo phương pháp nào cụ thể ạ.
Em rất mong được tham gia Thanh lọc Rừng Gọi, nếu có chương trình offline thì tốt quá ạ. Còn không thì con xin tham gia online và mong được hướng dẫn cụ thể…”.

Thư 2: “Em được đọc nhiều bài viết, xem các video về chủ đề Thanh Lọc và cũng theo dõi tìm hiểu về phương pháp nhịn khô của anh Thuật, dù chưa tham gia được em cũng tin đây là một liều thuốc cho thân và tâm !

Nhân đây e cần sự giúp đỡ từ ban tổ chức Rừng Gọi, em có người chị bạn đang măc bệnh ung thư tuỵ giai đoạn cuối, khá là đau đơn về thể xác và tinh thần muốn được sự hỗ trợ của ban tổ chức có đủ điều kiện tham gia để chữa lành thân tâm….”.

Thư 3: “Kính chào thầy Thuật và BTC Rừng Gọi, thầy và BTC hoan hỷ cho em xin phep đăng kí khóa thanh lọc online đợt tháng 6 này ạ. Em đang o Binh Dương, em đang bị bệnh u xơ tử cung và nang buồng trứng mặc dù mới phẫu thuật chưa được 2 năm. Mong thầy hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để nhập học ạ…”.

….

#Runggoikhongtribenh