CHỮA LÀNH UNG THƯ, TRẦM CẢM TỪ GỐC.

08/06/2021 - runggoi

Đối trị bệnh trầm cảm, ung thư, đau nhức …. từ gốc.

Mỗi tế bào trong cơ thể chúng ta đều có hạt giống của bệnh tâm thần, ung thư,… vấn đề những hạt giống ấy có cơ hội biểu hiện thành bệnh không tùy thuộc vào 4 nguồn thức ăn mà của chúng ta đưa vào mỗi ngày.

Thứ nhất: việc ăn uống rất quan trọng, hầu hết bệnh đi vô từ đường miệng. Ngày nay đa số ăn thức ăn nhiều gia vị – hóa chất bảo quản cùng nhiều chất độc hại khác từ thực phẩm…, cách chế biến phức tạp, ăn không đúng cách, thực phẩm bị thay đổi cấu trúc là nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp gây nên vô số bệnh. Do vậy việc nhịn ăn thanh lọc thân thải độc tố từ đại tràng, gan – mật … để làm tăng hệ miễn dịch, hệ bạch huyết và hệ nội tiết tố, … sau đó ăn uống đúng, quân bình kết hợp thể dục-vận động phù hợp rất quan trọng.

Thứ hai: cẩn trọng, tỉnh giác với những gì mình tiêu thụ qua các giác quan từ đường mắt, tai, mũi, thân, ý. Lý do bạn về Rừng Gọi không có TV, WIFI, bạn nộp lại điện thoại,… là để bạn có thời gian tiếp xúc với thiên nhiên tươi đẹp, mới mẻ, an lành bên trong và bên ngoài mà không bị phân tâm bởi những năng lượng tiêu cực – độc hại từ điện thoại hay Internet…

Thứ ba: thiền thực, thiền là thức ăn. Thiền tập thanh lọc tâm, làm cho tâm thanh tịnh và rỗng rang – thông suốt, để lắng nghe thiên nhiên bên trong mình, để biết mình là ai, thao thức- lòng trắc ẩn hay ước muốn sâu sắc nhất của đời mình (tư niệm) là gì rất quan trọng. Thiền là thức ăn rất lành nuôi dưỡng và trị liệu cho thân tâm mình. Mỗi lần mình tác ý muốn giúp ai đó, hay muốn ai đó được chữa lành, được hạnh phúc, thiên nhiên được bảo vệ là thân tâm mình được nuôi dưỡng, người mình tràn đầy năng lượng hạnh phúc, yêu thương và biết ơn.

Thứ tư: môi trường sống trong xanh – thiện lành có nhiều bạn cùng tầng năng lượng, cùng tâm thức rất quan trọng. Đó là thức ăn lành mạnh nuôi dưỡng tâm cũng như thân ta mỗi ngày. Tâm thức cá nhân sẽ được nuôi dưỡng bằng tâm thức cộng đồng (tập thể) thiện – lành- đẹp từng phút giây.

Về Rừng Gọi các bạn được nuôi dưỡng bởi 4 nguồn thức ăn này nên sự chuyển hóa trị liệu và chữa lành xảy ra nhanh một cách kỳ lạ. Đa số người đời chỉ biết và chú ý cho nguồn thức ăn đầu tiên (ăn uống, tiêu thụ qua đường miệng) nên không thể tự chữa lành tận gốc.

Cách bạn biết ơn Thuật và Rừng Gọi là bạn hãy dũng cảm về thiên nhiên, cắt đứt các buộc ràng và các loại thực phẩm độc hại mà bạn đã tiêu thụ trước đó. Bạn là nhân chứng sống cho hành trình tự chữa lành thành công, sống tối giản thuận nhiên ngập tràn năng lượng tươi mới – hạnh phúc và truyền cảm hứng cho người hữu duyên.

vethiennhienchualanh #VeRungGoiThanhLoc #Tribenhtugoc #DoiTriBenhTuGoc