TẮM THIÊN NHIÊN.

09/06/2021 - runggoi

Ánh sáng, mặt trời và không khí trong lành là nguồn thức ăn thiên nhiên quý, vô giá và tuyệt vời cho người thương.

Nhiều căn bệnh của người thương hôm nay xuất phát từ việc thiếu tiếp xúc với thiên nhiên nhất là ánh sáng tự nhiên và ánh nắng mặt trời.

Thiền ngắm bình minh và hoàng hôn cùng với Tắm nắng là liệu pháp 7T mà người thương rất hạnh phúc thực hành nhất là khi tham gia các khóa thanh lọc Rừng Gọi.

Trong quá trình thanh lọc Rừng Gọi, người thương được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, giải phóng não của mình ra khỏi mọi vấn đề (lo âu, toan tính, sợ hãi …), được tập các bài thể dục dưỡng sinh để tăng ô xy đến các tế bào, làm tăng dòng chảy và sự trao đổi chất – khí huyết trong tế bào và đẩy ra ngoài các độc tố còn tồn đọng, các chất dư thừa gây bệnh. Cùng với việc kết hợp thiền để phát khởi tuệ giác – tình thương không vấn vương và làm lưu thông dòng sông tâm ý.

Đây là nguyên tắc chữa lành tự nhiên của phương pháp thanh lọc Rừng Gọi. Phương pháp này kích hoạt cơ chế tự chữa lành bên trong, tăng cường sức mạnh tự chữa bệnh – trị liệu bên trong mỗi con người là chính phương và cùng các hoạt động thông qua các thực hành liệu pháp tự nhiên để thúc đẩy quá trình thải độc, tự làm sạch cơ thể, tự chữa lành, cân bằng thân tâm (quân bình âm dương, quân bình a xít và kiềm, …), phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực, V.v một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Nguồn:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10226593864049989&id=1148461617

Trân trọng.
Nguyễn Huỳnh Thuật
Sáng lập Rừng Gọi và phương pháp Thanh lọc Rừng Gọi.

3 thoughts on “TẮM THIÊN NHIÊN.

    • runggoi says:

      Phương pháp nhịn ăn thanh lọc Rừng Gọi ứng dụng trên nền tảng cơ chế tự thực bào autophagy ở giải Nobel Y học 2016 này. Đến giờ đã có 217 người thương đăng ký Thanh Lọc 28 ngày cùng Rừng Gọi (tối thiểu 3 ngày nhịn ăn) từ thứ hai 19.7. Btc Thanh lọc Rừng Gọi tiếp tục nhận đăng ký cho người hữu duyên tại https://forms.gle/jjURusPa8Ds7BxpL9 (tối đa 300 người).

      Link đăng ký sẽ đóng vào 12 trưa ngày Chủ Nhật 18.7.

Comments are closed.