HẠNH PHÚC ĐỜI THANH LỌC

16/06/2021 - runggoi

HẠNH PHÚC ĐỜI SỐNG BUÔNG BỎ VÀ THANH LỌC.

Mình ngộ lẽ vô thường, mình quyết buông bỏ tất cả và không còn dính mắc vào bất cứ sợi dây trói buộc nào, mình là người có tự do vô biên, tình thương công bình – bình đẳng đến tất cả và sống tối giản thiên nhiên nhưng hạnh phúc mỗi phút giây đang là này với nhiều niềm vui và lòng biết ơn tràn dâng mỗi ngày.

Vì ngoài kia còn nhiều khổ đau nên làm sao để gieo duyên sâu rộng và truyền cảm hứng, giúp đỡ cho cộng đồng, mọi loài nhiều nhất có thể là mình làm một cách vô ngã vị tha như một bạn hiền đối với bằng hữu, như một thành viên thành tâm trong gia đình hiểu thương, như một người con ngoan của Trời Cha Đất Mẹ.

Tin vui lớn sáng nay sau thời ngồi thiền và thể dục dưỡng sinh sáng:

  1. Bạn Minh Hưng u não đã hết đau đầu, hết đau tay trái,… và có giấc ngủ ngon sâu nhất đời sau 2 tuần nhịn ăn và thực hành 7T tại Rừng Gọi Cát Tiên (Rừng Gọi 2), Đồng Nai
  2. Bạn V. Mai trầm cảm đã có chuyển hóa rõ rệt, da sáng, mắt sáng tươi lên, thần thái khác hẳn và có thể đọc sách mà không cần phải đeo kính….
  3. Đã có 120 người đăng ký tham gia khóa Thanh lọc Rừng Gọi tại nhà từ ngày 25.6 đến ngày 27.6 theo thông tin đăng ký tại https://runggoi.com/2021/06/14/thanh-loc-rung-goi-online-thang-6-21 và số đông đăng ký là giáo viên từ Mầm non đến giảng viên Đại học. Giáo viên hạnh phúc thì cả thế giới thay đổi (Happy teachers will change the world).
  4. Thời điểm mình đang viết những dòng này có 11 người online truy cập trang runggoi.com và hôm qua có 2.226 lượt truy cập đến trang nhà Rừng Gọi.
  5. Bảo tuổi trẻ TTO và các báo đưa tin lại bài “Nhịn ăn detox: Trào lưu kỳ lạ”. Trích: “… Điều kỳ lạ là không chỉ người không rành rẽ về các biện pháp bảo vệ sức khỏe mới tham gia trào lưu này mà còn có cả người có chuyên môn, có học vấn cũng tham gia nhịn ăn uống (nhịn khô) 3 ngày, có người còn dài hơn …”.
  6. Tin chia sẻ tốt lành tuyệt vời của thầy Đặng Ngọc Phương Phương Đặng trên cộng đồng sống tử tế GNH về câu chuyện nhịn ăn khô lần đầu 3 ngày tại khóa Thanh Lọc Rừng Gọi (Làng Hạnh phúc Thái Nguyên) và nhịn ăn lần tiếp theo 14 ngày có 7 ngày đầu nhịn khô. Thầy Phương chính thức cho học viên nhịn khô tối thiểu 1 ngày trong quy trình ở các khóa chữa lành thân tâm tự nhiên 5 ngày của thầy. Xem thêm tại https://www.facebook.com/groups/3000640100060639/permalink/3028992067225442
  7. Tỷ phú trong top những người giàu nhất thế giới Elon Musk rao bán tài sản nhà cuối cùng để được thong dong khỏi mọi sự sở hữu (dính mắc) và có chia sẻ: “Những người đặc biệt thường thì không lụy vào tài sản tiền bạc, xem nhẹ vật chất mà mục đích chính là cái gì cao cả hơn. Lý do bán hết nhà cửa là để tự do… Tôi không cần tiền mặt. Tôi cống hiến hết mình cho Sao Hỏa và Trái Đất. Những gì bạn sở hữu sẽ chỉ nghiền nát bạn. Dù tôi được “phong” lên hàng người giàu nhất thế giới nhưng Musk lại là một “kẻ nghèo” không có gì. 🙂 Tôi không có đồ cổ, tranh nổi tiếng, xe sang, nhà sang, những món đồ gắn liền với giới nhà giàu này, tôi không hề sở hữu thứ nào.”
  8. Tôi đang hạnh phúc lắng nghe sự sống trong tôi, tiếng nước chảy và bảng giao hưởng thiên nhiên đất trời tuyệt diệu ngay lúc này …

Và còn có rất nhiều, rất nhiều những hạnh phúc khác mà không thể viết hết ra đây 🙂

Người thương ơi, còn hạnh phúc của người thương sáng nay là gì ạ?
.- Nguyễn Huỳnh Thuật –