RỪNG GỌI – THIÊN NHIÊN CHỮA LÀNH

17/06/2021 - runggoi

Rừng Gọi Cát Tiên, Xứ Sở Hạnh Phúc.

RỪNG GỌI: NƠI BẠN VỀ THIÊN NHIÊN THANH LỌC VÀ CHỮA LÀNH MIỄN PHÍ.

Hàng ngày, nơi đây người đến người đi trong niềm vui và nước mắt…. Mỗi ngày ở đây có thời gian ngồi thiền chung (sau thời gian thức dậy, tự mát xa,…) từ 4h00 đến 5h00 sáng để ngồi bình yên (ngồi thiền) thanh lọc tâm, làm lưu thông tâm ý; tập thể dục dưỡng sinh, khí công và yoga từ 5h00 đến 7h00 để làm lưu thông khí huyết, thiền hành. Các hoạt động kết nối với thiên nhiên, tắm nắng, ôm cây, tắm rừng,… từ 7h00 đến 9h00 để hợp nhất với thiên nhiên trong và ngoài, để lấy năng lượng từ vũ trụ; chia sẻ thực hành công phu thanh lọc thân tâm từ 9h00 đến 11h00 để gây dựng niềm tin và hỗ trợ người sơ cơ (nhập môn, beginners) V.v.

Mỗi tuần có 1 ngày nhịn ăn và làm biếng (lazy and fasting day). Ngày này tất cả mọi người đều không ăn không uống, không làm gì mà chỉ có đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp (tắm nắng, tắm suối, tắm rừng,…). Mỗi tháng có 3 ngày “Lễ hội nhịn ăn Rừng Gọi” vào 10, 11, 12 âm lịch để thúc liễm và làm sạch thân tâm đón trăng rằm trọn vẹn và viên mãn ngập tràn năng lượng tuyệt vời hàng tháng. 3 ngày này được chọn là ngày thanh lọc online tại nhà cho mùa Covid và lâu dài sau dịch.

Mọi người về nơi đây gồm đủ hạng người, từ người làm chuyên môn Cục y tế dự phòng (CDC), Cục an toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Bộ y tế, từ đảng viên cao cấp hàm Vụ trưởng của TW Đảng, Thầy thuốc nhân dân, GS.TS, Bác sĩ, Dược sĩ, Giám đốc đến các người dân dân nghèo đói không đủ tiền về và nơi đây có hỗ trợ để họ về. Họ về có nhiều ước mong và mang đủ thứ bệnh, từ các loại bệnh mà bệnh viện từ chối như ung thư giai đoạn cuối, rối loạn lưỡng cực, đau tim, phong thấp, tiểu đường, huyết áp, v.v. Họ về đây được đối xử bình đẳng với tình yêu thương không không biệt, họ dù là đại gia, đảng viên cao cấp cũng phải dẹp bỏ tự ái, ngã mạn, tự cao tự đại, mặc cảm, không hổ thẹn … để quay nước bằng tay, tự giặc đồ, tự treo mùng và ngủ trên sàn tre hay gỗ ở căn nhà lá không tường bốn bề bát mát mênh mông.

TRỊ BỆNH KHÔNG CẦN TIỀN.

Bệnh tật là kết quả của những ý niệm, nhận thức, suy nghĩ sai lầm (tà kiến, tà tư duy); không hiểu thương mình đúng và lối sống trái với thiên nhiên một cách lâu dài. Ý niệm, nhận thức và suy nghĩ đúng, sống thuận theo thiên nhiên thì không thể có bệnh. Con người bẩm sinh đều hồn nhiên, tâm hồn trong trẻo như bé thơ, khỏe mạnh và có khả năng tự chữa lành. Theo thời gian con người với tâm bám bụi mà không biết cách thanh lọc và làm sạch nên đã sống lệch, suốt đời cần mẫn làm như con thiêu thân kiếm tiền để phòng nuôi bệnh, tiêu thụ những độc tố vào thân và tâm tích luỹ theo năm tháng.

Khi mệt mỏi, bệnh mới phát ra, con người ỷ lại vào bác sĩ, bệnh viện, thuốc men, thầy lang… trong khi các phát minh gọi là “khoa học” ngay cả các giải Nobel y học cũng chỉ trong cái kiến thức chuyên biệt tách rời hữu hạn của loài người, của thiên nhiên bên trong con người so với muôn vàn cái tiềm năng bí ẩn trong hệ thống sinh thái- năng lượng thân tâm con người và thân tâm môi trường- thiên nhiên, cái vô hạn vô cùng của vũ trụ?!. Do vậy, lối chữa trị này chỉ có thể tạm thời cầm giữ bệnh tật cho nó không phát lên, chỉ chữa theo triệu chứng và từ ngọn chứ không trừ tuyệt căn từ gốc.

Thanh lọc thân tâm là rất quan trọng. Thân tâm tuy hai mà một, thân sạch – khỏe là phương tiện, tâm sạch – an là cứu cánh. Muốn trừ bệnh hoàn toàn, chỉ có một cách duy nhất là cương quyết trừ tuyệt gốc và người duy nhất có thể chữa được là “chính mình”, ngoài ra không có ai khác. Một khi bệnh nhân ý thức được điều này và nhất định theo đuổi cách trị đến cùng thì hầu như bệnh gì cũng có thể chữa khỏi. Thuật chỉ là người gieo duyên với tình yêu thương vô điều kiện, là người mở đường, Rừng Gọi tạo môi trường thuận lợi và các bạn phải tự dấn bước, bước đi bằng đôi chân và ý chí của mình, tự chữa lành cho chính mình.

Cách chữa bệnh rất đơn giản, việc đầu tiên người bệnh phải làm là có niềm tin vào pháp nhịn ăn thanh lọc thân tâm để cơ thể mình, tiểu vũ trụ thiên nhiên bên trong mình có cơ hội nghỉ ngơi, tự làm sạch, tự diễn thế, tự phục hồi, tự chữa lành. Nếu có niềm tin và nhất quyết theo phương pháp này thì người ấy phải thu xếp lại mọi thứ (gia đình, công việc, các mối quan hệ xã hội,…) bên ngoài để về Rừng Gọi thanh lọc và chữa lành cho đến khi hết bệnh.

Rừng Gọi miễn phí mọi sinh hoạt, chia sẻ, ăn uống và ngủ nghỉ nhưng không phải là một đạo viện, không phải là ngôi chùa, không phải là khu nghỉ dưỡng, không có sinh hoạt mang tính mê tín hay mang tính cách tôn giáo. Nơi này chỉ có mục đích cho người thương về thiên nhiên để nghỉ dưỡng và chữa lành. Điều nơi đây thực hiện là để người bệnh về đây phải rời bỏ cái nếp sống cũ, cái hoàn cảnh, nguyên nhân đã khiến họ mắc bệnh. Mọi người phải tự nộp lại điện thoại và ai có việc quan trọng có thể đăng ký sử dụng tối đa không quá 30 phút mỗi ngày trong khoảng thời gian phù hợp. Về đây là học cách buông bỏ mọi lo nghĩ, muộn phiền, độc tố, trược khí vốn là nguyên nhân chính của hầu hết các thứ bệnh. Học cách dẹp bỏ, dứt sạch tất cả qua thiền tập với kết nối thiên nhiên sâu và sống hồn nhiên, ngây thơ như bé thơ, như chiếc lá, như nụ hoa cho tâm hồn thật thảnh thơi thoải mái. Đó là điều kiện quan trọng nhất của phương pháp “Về thiên nhiên thanh lọc và chữa lành cùng Rừng Gọi”.

Như các bạn đã biết, yếu tố đầu tiên là cương quyết chữa bệnh cho đến khi tuyệt căn mới thôi. Yếu tố này đòi hỏi việc xả ly, dứt bỏ tất cả mọi sự. Yếu tố thứ hai là tự mình chữa trị lấy cho mình vì không ai có thể chữa bệnh cho ai cả. Yếu tố này đòi hỏi việc làm chủ các cảm giác của mình và phải tự chiến thắng chính mình để chữa bệnh. Tại đây, bệnh nhân hoặc nhịn ăn nhịn uống, hoặc nhịn ăn có uống hoặc ăn rất ít, thời gian đầu ai không thực hành nhịn ăn hoàn toàn thì họ chỉ uống nước lọc và ăn cơm nhạt thôi. Phương pháp này nhằm tẩy uế các chất độc trong cơ thể và phát triển tâm linh. Để giúp cơ thể loại bỏ các độc tố đã nhiễm từ lâu, bệnh nhân nhịn ăn hay chỉ ăn gạo lứt sống hay cơm lứt nhạt nghĩa là không một chút gia vị, đường hay muối. Mỗi ngày, bệnh nhân chỉ ăn một lần trước ngọ lúc 11h và uống nước vài lần thôi.

Nhịn ăn biết cách, có công phu đúng rất dễ thực hành để cơ thể được kích hoạt cơ chế tự thực bào autophagy, cơ chế tự chữa lành mà nhà khoa học người Nhật đạt giải Nobel y học 2016 đã khám phá ra. Trong quá trình này đến lúc nào đói thì ăn lại, khát uống, dĩ nhiên phải là đói thật và khát thật.

Nhịn khô không ăn có thực hành công phu làm no, không uống có công phu làm không khát khi nước bọt còn trong miệng. Trong quá trình này luôn trở về lắng nghe cơ thể là tốt nhất, nếu không thì uống ít nước càng ít càng tốt giúp cho tim đập chậm lại vì dung lượng nước qua tim sẽ ít đi. Tim và thận được nghỉ ngơi sẽ giúp cơ thể lấy lại quân bình mau chóng, đây là hai cơ quan thiết yếu giữ các vai trò quan trọng cho việc phục hồi sức khỏe. Ăn nhạt khiến gan và dạ dày thải bỏ các độc tố tích tụ trong đó. Cứ như thế trong khoảng hai tuần lễ nhịn ăn hay ăn nhạt kết hợp với thiền, khí công, yoga, xoa bóp, kết nối với thiên nhiên … là đa số độc tố đã bị trục xuất tất cả ra ngoài qua đường đại tiện, tiểu tiện, mồ hôi, hơi thở và năng lượng.

Điều quan trọng nhất trong quá trình này là tâm an tịnh, không để tâm xao động, lo nghĩ việc gì, phải vô tác (vô nguyện, vô cầu). Quan trọng hơn nữa là cần phải luôn trở về chính mình, có mặt cho những vùng bị đau (em bé bị tổn thương) trong cơ thể mình và ôm ấp các em bé ấy bằng năng lượng chánh niệm – tỉnh thức và tình yêu thương vô điều kiện. Hãy nói lời xin lỗi, biết ơn và thương yêu đến các “các bé” và cứ thế theo thời gian bệnh sẽ từ từ thuyên giảm một cách vi diệu. Yếu tố kết nối sâu với thiên nhiên rất quan trọng thúc đẩy cho quá trình chữa lành được diễn ra nhanh chóng đó là lý do các khoá “Thanh lọc thân tâm cùng Rừng Gọi” luôn diễn ra ở những nơi trong xanh có rừng núi, sông suối, biển với năng lượng thiên nhiên tràn đầy và không khí trong lành.

Sự thật là có nhiều bệnh nhân đã bị các bệnh viện từ chối vì không chữa được nữa nhưng họ thực tập phương pháp nói trên hay về Rừng Gọi thì họ được chữa lành và hồi sinh, họ vẫn sống khoẻ nhiều năm nay. Hàng ngày có cả trăm người quan tâm đến xin được mình hướng dẫn phương pháp trên để họ thực hành tại nhà và một số họ xin được về Rừng Gọi vì chỉ có một thiểu số mới được buông bỏ công việc, rời hoàn cảnh gia đình,… về đây được. Tất cả những người được mình hướng dẫn làm đúng và về Rừng Gọi ít nhiều đều cảm nhận được lợi lạc của phương pháp này và hầu hết đều hết bệnh, tuyệt căn.

Các bạn nên nhớ mình không nhận thù lao hay đòi hỏi ân huệ gì, mình cũng không tự xưng một danh vọng, địa vị hay chức tước nào hết. Dù người thương có bệnh hay không bệnh, dù là người đến từ TW Đảng, Giáo sư, Tổng giám đốc hay người nghèo không đủ tiền về mình cũng coi như nhau, được đối xử với tâm bình đẳng. Rừng Gọi được thành lập làm ngôi nhà xanh chung chỉ để người thương hữu duyên về chơi, cùng nhau làm vườn, cùng thanh lọc thân tâm và thực hành Liệu pháp 7T (ra đời trên nền tảng ứng dụng các giải Nobel y học và tự trải nghiệm có kết quả của gia đình Rừng Gọi), cùng tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp và tự chữa bệnh nếu bạn có bệnh, chứ không phải một ngôi chùa hay một nơi sinh hoạt có tính cách tôn giáo. Muốn về Rừng Gọi bạn phải tuân theo các điều kiện “BẠN VỀ RỪNG GỌI CẦN BIẾT”, nhưng muốn rời đây thì tùy ý, không hề có sự ngăn cản nào.

Thay mặt gia đình Rừng Gọi
Nguyễn Huỳnh Thuật

BẠN VỀ RỪNG GỌI CẦN BIẾT: https://runggoi.com/2021/04/21/ve-rung-goi