THIÊN NHIÊN TỰ CHỮA LÀNH

02/07/2021 - runggoi

THANH LỌC RỪNG GỌI: TỰ CHỮA LÀNH – THIÊN NHIÊN CHỮA LÀNH.

Quá trình thanh lọc Rừng Gọi người thương (bạn) hãy thường xuyên trở về có mặt trọn vẹn cho bạn cơ thể cùng những vùng tế bào chức năng và các cơ quan trong cơ thể với tình yêu thương vô điều kiện và thực hành liệu pháp 7T như đã hướng dẫn.

Bạn thật tuyệt vời, bạn xứng đáng với những gì đang xảy ra và bạn cũng xứng đáng với những gì bạn mong muốn. Thân thể ta cũng xứng đáng được cư xử như thế. Ta nên học cách đối xử tử tế, dễ thương với thân thể ta; có mặt đích thực cho thân thể và nhìn sâu vào thân thể ta để hiểu rõ tình trạng thiên nhiên đang diễn thế bên trong ta.

Nếu có một bộ phận nào trong cơ thể bị đau nhức, thì ta phải dành nhiều thì giờ để ôm ấp, vuốt ve, chăm sóc bằng tình thương và đem lại sự chữa lành- trị liệu cho bộ phận ấy. Kết hợp với hơi thở vào ra sâu chậm nhẹ nhàng, ta xin lỗi và mỉm cười với phần đau nhức ấy với tâm quân bình (không dính mắc và không chán ghét hay chối bỏ) với sự biết ơn và lòng tràn đầy tình yêu thương.

Thực tập như thế sẽ giúp cơ thể với tập hợp của 60 ngàn tỉ tế bào cùng các vùng (em bé) bị tổn thương trong ta mau chóng được chữa lành – trị liệu một cách tuyệt vời và diệu kỳ .

Trong quá trình nhịn ăn thanh lọc thì vị bác sĩ bên trong mình xuất hiện theo cơ thể tự chữa lành autophagy mà giải Nobel Y học 2016 đã khám phá ra, bác sĩ trong mình là người hiểu rõ về bệnh trạng của mình hơn ai hết và biết rõ cần phải làm gì, phẫu thuật (không dao kéo, không thuốc men),… cho chỗ nào đầu tiên. Ta chỉ cần tin tưởng tuyệt đối, nên phó thác hoàn toàn vào bác sĩ vĩ đại không sai lệch bên trong ta.

Mình phải có đức tin nơi khả năng tự đào thải độc tố, tư phẫu thuật, tự trị liệu, tự chữa lành của cơ thể mình. Mình chỉ cần tin tưởng và thực hành liệu pháp 7T Rừng Gọi một cách phù hợp thì cơ thể mình cùng những vị bác sĩ bên trong có cơ hội để tự làm việc, tự diễn thế, tự quân bình, tự phục hồi và trị liệu lấy.

Cơ thể mình có khả năng tự chữa lành, tự chữa trị lấy mà không cần tới thuốc men hay bác sĩ bên ngoài nếu mình biết cách nhịn ăn cho phép cơ thể mình cơ hội nghỉ ngơi và khôi phục lại sức khỏe kết hợp lối sống thực dưỡng tỉnh thức thuận tự nhiên (7T) lâu dài.

  • NGUYỄN HUỲNH THUẬT