Chia sẻ lợi ích tuyệt vời của việc nhịn khô đối với người bận rộn lao động trí óc.

19/03/2023 - runggoi

Con vừa có trải nghiệm tuyệt vời muốn viết bài chia sẻ với người thương từ trước đó mà công việc bận cứ cuốn đi nên nay con mới dành thời gian chia sẻ được.

Hôm trước con có chia sẻ trực tiếp trên zoom rừng gọi vào tối thứ 3 tuần trước. Con đã trải nghiệm nhịn khô k6 và cảm nhận được nhiều lợi ích của việc nhịn khô nên thi thoảng con cũng nhịn khô.

Gần đây nhất là đợt rồi công ty con có đoàn kiểm tra của hải quan mà con phụ trách xuất nhập khẩu của công ty nên làm việc trực tiếp với đoàn. Các đây 4 năm cũng có đoàn kiểm tra tương tự. Đoàn gồm 5 người. Lúc đó (năm 2018) con chưa biết đến rừng gọi nên chưa biết nhịn khô là gì. Con ăn thật nhiều để còn lấy sức làm việc vì công việc phát sinh rất nhiều (ngoài những việc thường ngày còn phải làm việc với 5 người trong đoàn kiểm tra trong thời gian một tuần mà chỉ có mình con đảm nhận việc này) Lúc đó anh trưởng đoàn còn trêu đùa một câu là em đã bị tụt huyết áp chưa em? Đúng là lúc đó (2018) đầu óc quay cuồng đói, mệt lả ạ và con liên tục bị đau đầu trong suốt thời gian làm việc với đoàn kiểm tra.

Vậy mà con vừa mới biết đến rừng gọi và tham gia thanh lọc khóa 6 (tháng 10/2021) thì đợt này con quyết định nhịn khô trong ngày đoàn hải quan đến làm việc vì con muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc, ko cần dành thời gian cho việc ăn, uống đi VS… Vậy mà kết quả thật sự tuyệt vời khi con ko cảm thấy đói hay mệt gì cả. Cả ngày nhịn khô mà đầu óc tỉnh táo làm việc đến mức mà hải quan hỏi những số liệu/dữ liệu chứng từ trước đó (từ 2018) mà con vẫn còn nhớ chính xác và tìm được rất nhanh. Con cũng ko hiểu sao lại nhớ được như vậy dù trước đó con cũng hay bị quên (sau khi sinh xong bé thứ 3). Đợt kiểm tra này con ko bị đau đầu như những lần trước và cũng ko bị tụt huyết áp vì đói lả hihi…

Con vô cùng biết ơn Thầy Thuật cùng các bác sỹ, lương y trong rừng gọi đã giúp con được biết đến pp nhịn khô tuyệt vời này ạ. Từ nay cứ khi nào bận rộn và cần đầu óc minh mẫn thì con đã có bí kíp nằm lòng bàn tay. Thật sự ko gì tuyệt vời hơn ạ.

Vậy nên con chia sẻ trải nghiệm của mình để người thương nào chưa trải nghiệm thì cứ vững tin và lắng nghe cơ thể mình, nói chuyện với cơ thể về kế hoạch nhịn khô của mình thì cơ thể sẽ hợp tác, ko lo chuyện bị đói lả hay tụt huyết áp gì đâu ạ.

Yêu thương và biết ơn!