Nhịn Ăn Và Rừng Gọi Thân Yêu Trong Tôi

14/05/2023 - runggoi

TRƯỚC KHI NHẬP VÀO DÒNG THÁNH THÌ PHẢI TRẢI KHỔ TẬN CÙNG CỦA CHIẾU MANH: Đó là câu nói của thầy Rừng Gọi và cũng là những gì mà tôi đã trải qua.

Tôi vốn là một người có rất nhiều bệnh, đã từng mổ tim, mổ ruột thừa, mổ sinh đôi, có sỏi thận, sỏi bàng quang, nhân xơ tử cung, 3 lần sốt xuất huyết có chảy máu trong phải nằm viện và hiện đang viêm cầu thận mạn, tiểu ra máu đã 10 năm nay. Nhớ lần trước khi gây mê để mổ ruột thừa, anh Bác sỹ xem tiền sử bệnh án còn đùa tôi: “Người thế này còn mổ làm gì nữa?”, thật đáng sợ phải không các bạn, gần như các bệnh viện lớn ở HN đều có mặt tôi đến khám và nằm viện.

Có bệnh thì vái tứ phương, tôi tìm đến tất cả các phương pháp hiện đại để chữa bệnh, đã từng cầm sổ ngồi chờ cả 5 tiếng mới được bước chân vào phòng khám giáo sư thận, chờ 3 tiếng mới được khám giáo sư tim, từng băn khoăn khi cầm bút kí vào tờ giấy cam kết tử vong không được kiện bệnh viện khi tôi phải uống thuốc cản quang trong chụp CT 256 dãy để kiểm tra mạch vành tim trong khi đang viêm cầu thận mạn. Từng liều mạng sống kí cam kết “chết không kiện bệnh viện “ để giữ lại cả 2 con khi bác sỹ thông báo tôi mang thai đôi tự nhiên nhưng phải chọn bỏ một thai, chỉ giữ lại 1 vì sức tôi đã mổ tim nên không đủ khỏe để nuôi 2 thai cùng lúc. Chưa hết, tôi cũng đã từng uống 45 thang thuốc chữa thận của viện y học cổ truyền quân đội, từng 2 năm uống thuốc nam gia truyền của một nhà thuốc đông y mà rồi cuối cùng bệnh vẫn đâu hoàn đấy, thiên hạ có bệnh gì tôi đều có hết, đau tim đau đầu liên tục, ra gió 1 tí là ốm, người tôi yếu và khi có bầu sinh đôi tôi nghén nặng đến mức gần như nằm viện suốt 7 tháng và giữa một hôm mưa sấm chớp được về nhà chờ sinh con tôi chỉ ước: “Sét đánh chết 3 mẹ con tôi đi”. Tiền vợ chồng tôi đi làm ngày đêm tích lũy bao năm chỉ đủ để mổ tim, thuê nhà, nuôi con và chữa bệnh.

Chắc là tôi vẫn có phước và được hưởng phúc đức từ cha mẹ, tổ tiên nên tôi đã được e đồng nghiệp cho biết đến gạo lứt muối mè, từ đó tôi đi sâu tìm hiểu, đọc sách, và ăn uống dưỡng sinh theo thầy Tuệ Hải, những năm gần đây hay niệm phật tu tập, học khí công luyện thở bụng hàng ngày, học diện chẩn để chủ động tự chữa bệnh, sống thuận theo tự nhiên và rồi cuộc sống của tôi thay đổi, sức khỏe ngày một khỏe mạnh hơn, gần như cả năm không dùng thuốc bao giờ và từ đó may mắn cũng đến khi chúng tôi xây được nhà giữa thủ đô, tôi học xong thạc sỹ ngành CNTT và 2 con ngoan và vào ĐH ngành hot, con gái là thủ khoa một trường ĐH nổi tiếng ở HN. Nó càng thay đổi theo chiều tích cực khi tôi biết đến pháp nhịn ăn và biết đến Rừng Gọi, biết đến sư thầy Huỳnh Thuật và BS Hưng, LY Thụy cùng pháp 7T. Bây giờ tôi đã biến mình thành vị bác sỹ của chính mình, đủ tự tin để làm chủ được bệnh tật, kết hợp nhịn ăn thanh lọc hàng tuần, hàng tháng, đủ tự tin đến mức tôi bị ngã xe, giập dây chằng chéo đầu gối, phù tủy, chân phù sưng to như chân voi, không gập gối xuống được, đi 3 bệnh viện chiếu chụp, bệnh viện nào cũng cho cả đống hơn 200 viên thuốc và bảo uống không đỡ sẽ phải mổ, vậy mà tôi quyết không uống thuốc, chỉ nhịn ăn cho chân bớt phù và làm các phác đồ của diện chẩn, cuối cùng sau gần 1 năm chân mới về gần bình thường nhưng bù lại không uống viên thuốc nào cả, giảm gánh nặng cho gan và thận.

Có câu: Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ duyên ta sẽ gặp gỡ, sau gần 3 năm theo dõi Rừng Gọi suốt mùa dịch, tôi mới đủ nhân duyên để đến với K26 của Rừng Gọi tại Cúc Phương, Ninh Bình.

Tôi thấy mình thật hạnh phúc và may mắn khi được tham gia khóa thanh lọc chuyên sâu của Rừng Gọi. Nó như một khóa tu thực sự, tu về thân và tu về tâm. Ở Rừng Gọi tôi được trải nghiệm 6 ngày nhịn ăn nhịn uống, cơ thể thải độc nôn ói dữ dội và tôi đã chiến thắng chính mình (3 ngày không ăn không uống, 3 ngày chỉ uống nước lọc 500ml/ngày), thêm 4 ngày ăn ra sau đó theo quy trình từ ít tới nhiều, từ loãng tới đặc và được chứng kiến, tận hưởng tình yêu thương của Sư thầy Huỳnh Thuật, Sư cô Như Ngọc cùng 2 vị bác sỹ tây y và đông y tài giỏi là BS Hưng và LY Thụy có kiến thức uyên thâm trong nghề (tôi biết uyên thâm bởi tôi đã từng điều trị qua nhiều GS, TS, BS ở các viện lớn) cùng tình cảm yêu thương vô bờ bến của đội ngũ phụng sự. Đặc biệt thời gian ăn ra ở Rừng Gọi tôi được nạp vào cơ thể các món ăn giản dị, thanh đạm nhưng rất quân bình âm dương, bổ dưỡng và cung cấp đầy năng lượng cho cơ thể khi nó được combo thêm cùng bao tâm huyết, tình yêu thương gửi trọn vào món ăn khi chế biến cho người thương của chị Huệ (vợ BS Hưng) và e Bình (vợ LY Thụy) cùng các chị em phụng sự. Có lẽ cốc bột sắn ở Rừng Gọi là món ăn ngon nhất cuộc đời tôi khi mà sau 6 ngày nhịn ăn, cơ thể thải độc kiệt quệ, tôi được cung cấp năng lượng bằng cốc bột sắn này, mắt tôi nhìn cốc bột sắn sáng lên như 1 đứa trẻ lên 3 được cho quà (theo lời nhận xét 1 chị bạn cùng k26), mắt sáng lên bởi tôi biết ăn xong cốc bột sắn này cơ thể tôi sẽ sang 1 trang mới, khỏe mạnh lên, xinh đẹp lên, bệnh tật lùi về phía sau và tâm tính sẽ tốt dần lên.

Nhịn ăn và 7T của Rừng Gọi thực sự là một liệu pháp quá tuyệt vời cho người có bệnh và cả không bệnh, nó mang lại sự khỏe mạnh cho thân, sự hạnh phúc và an lạc cho tâm. Sau khi thanh lọc về tôi thấy người khỏe mạnh, tâm an lạc, vui vẻ, không mắng con nhiều như trước, làm bạn với con nhiều hơn, thấy thêm yêu cỏ cây hoa lá, thấy thương cả những người hay ghanh ghét đố kị với mình, đặc biệt 3 tuần sau thanh lọc, tôi đã thực hiện chuyến du lịch phượt bằng ô tô cùng các bạn quãng đường 2000 km cả đi về từ HN qua Hà Tĩnh, Q.Bình, Huế, Đ.Nẵng, Hội An trong 5.5 ngày mà không thấy mệt tí nào, trong khi nhiều bạn đi cùng than mệt, đối với bệnh nhân mổ tim và thận tiểu ra máu 10 năm như tôi quả là tuyệt phải không ah?

Nếu có thể, bạn hãy đến thanh lọc với Rừng Gọi để trải nghiệm, cũng là một lần để tự mình thử thách vượt qua chính bản thân mình, để nâng cao vốn điều lệ cho ngân hàng sức khỏe của bạn (đảm bảo sau thanh lọc bệnh tật sẽ lùi lại 1 bước, sức khỏe tiến lên 2 bước) và nâng cao kiến thức sống cùng tình yêu thương với gia đình, bè bạn. Ngoài ra, đến Rừng Gọi bạn còn học hỏi được nhiều điều hay từ các bạn cùng khóa, học được tinh thần chiến đấu với bệnh tật và có thể còn học thêm được các kiến thức sâu hơn về các lĩnh vực khác mà mình đang theo đuổi, bởi trong Rừng Gọi cũng có nhiều cao thủ của các lĩnh vực lắm ah.

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã đọc bài viết dài này, khi đang viết những dòng này là tôi đang nhịn khô định kì và chuẩn bị sinh nhật sang tuổi 48, nhưng sau thanh lọc K26 ở Rừng Gọi về tâm hồn và sức khỏe tôi cảm nhận như mới 28 nên cảm xúc dâng trào. Xin được tri ân sư thầy Huỳnh Thuật sáng lập Rừng Gọi, tri ân ban chuyên gia và đội ngũ phụng sự, con xin được nói lời biết ơn và mong có cơ hội để quay lại thanh lọc tại Rừng Gọi thêm nhiều lần nữa.