Những điều lưu ý trước, trong và sau khi thanh lọc

23/09/2020 - runggoi

Giữ được một sức khỏe tốt, bạn sẽ có một tinh thần vui vẻ, sự nhanh nhẹn, trí tuệ sáng suốt để làm mọi việc hiệu quả. Và không có gì quý hơn, hiệu quả hơn là thanh lọc thân tâm.

Dưới đây là một số lưu ý trước, trong và sau khi thực hiện quá trình này.

1. TRƯỚC KHI NHỊN ĂN

Khi bạn đã tìm hiểu kỹ, có niềm tin, ý chí và quyết tâm cao, không ai, không điều gì có thể lay chuyển thì mới có thể bắt đầu đợt thanh lọc.

Rừng Gọi tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng có không gian yên tĩnh, năng lượng yểm trợ của người hướng dẫn và những người cùng về thanh lọc. Không khí trong lành và năng lượng tràn đầy của thiên nhiên sẽ đi vào bạn, giúp cho quá trình thanh lọc, chữa lành –trị liệu diễn ra một cách nhanh chóng, kỳ diệu.

Trường hợp bạn không thể về Rừng Gọi và mong muốn thanh lọc tại nhà, bạn cần tránh xa những người thân không hiểu, không ủng hộ vì năng lượng tiêu cực của họ sẽ là độc tố, là thức ăn (thức thực) đi vào bạn, khiến cho việc thanh lọc bị trì trệ, không có kết quả tốt.

Đồng thời, bạn nên chọn cho mình một môi trường tốt, phù hợp. Đó là nơi có thiên nhiên và không gian yên tĩnh, gần gũi với những người có cùng quan điểm, cùng niềm tin và cùng thực hành với nhau. Đây là thức ăn, là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thanh lọc.

Để việc nhịn ăn được thuận lợi, dễ dàng thì ngoài niềm tin, môi trường phù hợp, sự chuẩn bị trước khi nhịn ăn rất quan trọng. Nguyên tắc là phải theo quy luật của tự nhiên, mọi sự phải từ từ và từng bước, không thể vội vàng. Người càng có nhiều độc tố, nhiều bệnh thì sự chuẩn bị trước khi nhịn chính thức càng phải thận trọng, kỹ càng.

Trước khi nhịn ăn 1 tuần, bạn nên ăn thuần cơm gạo lứt nhạt (không muối), nếu thấy khó ăn thì có thể ăn kèm thêm mè rang.

Trước khi nhịn ăn 3 ngày, ngày đầu bạn nên ăn cháo gạo lứt, ngày thứ 2 giảm bớt một nửa lượng cháo, ngày thứ 3 uống nước gạo lứt rang. Ba ngày này chỉ ăn bữa sáng và trưa, không ăn tối và không được ăn no, chỉ ăn tối đa 75% bao tử.

2. TRONG KHI NHỊN ĂN

Trong khi nhịn ăn, bạn thực hành công phu làm no, kết nối thiên nhiên và liệu pháp 7T Rừng Gọi.

Như đã nói ở trên, thái độ, tinh thần khi nhịn ăn hoặc hủy hoại, hoặc nuôi dưỡng, trị liệu, chữa lành cho ta trong quá trình nhịn ăn.

Sự chữa lành thành công nhanh hay chậm và ở mức độ nào TÙY THUỘC phần lớn vào tinh thần (niềm tin, ý chí, sự thả lỏng thoải mái tinh thần, tâm buông xả, …) ở người nhịn ăn, cùng trường năng lượng của người hướng dẫn và môi trường xung quanh, kết hợp với các công phu hàng ngày (công phu làm no, khí công thiền, yoga, thể dục dưỡng sinh, kết nối thiên nhiên).

3. SAU KHI NHỊN ĂN (ĂN RA):

Cần ăn đúng và thanh lọc định kỳ để duy trì sức khoẻ lâu dài và bình an.

2 thoughts on “Những điều lưu ý trước, trong và sau khi thanh lọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *