Chia sẻ của các thành viên tham gia thanh lọc

20/11/2020 - runggoi

Những mảng nám trên mặt em “ra đi” một cách kỳ lạ

Tháng 11/2020, anh Nguyễn Huỳnh Thuật tổ chức các khóa thanh lọc tại miền Bắc. Người thương tham gia các khóa ở Đại Lải- Vĩnh Phúc, Sóc Sơn- Hà Nội và một số buổi chia sẻ của anh Nguyễn Huỳnh Thuật đã có những chuyển hóa tích cực. 

Xin được trích dẫn một số chia sẻ của người thương tham gia khóa thanh lọc này. 

Trích chia sẻ của chị Phạm Thị Xuân Thảo: “Từ hôm ở Đại Lải, Vĩnh Phúc (khóa thanh lọc từ ngày 7-11/11), mình về 2 ngày tiếp theo chỉ uống nước ép cà rốt, 2 ngày tiếp ăn cháo, sau đó chuyển ăn cơm gạo lứt. Mình ăn thêm đu đủ vì mình đọc trong quyển sách: “Cơ thể tự chữa lành” có hướng dẫn ăn đu đủ chín để thanh lọc máu. 

Cơ thể mình tiếp tục thải độc qua các “hốc tự nhiên” và 2 hôm nay da nổi mẩn đỏ từ thắt lưng trở lên, thỉnh thoảng ngứa. Mình thấy rất khoẻ, mặc dù giảm gần 8 kg và phải làm việc liên tục, ít được nghỉ ngơi.

Xin chia sẻ cùng mọi người. Qua đây cũng xin cám ơn em Thuật đã hướng dẫn, chỉ bảo tận tình để mình có được kết quả tốt.”

Chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Phương Lan: “Cảm ơn Thuật và cảm ơn mối nhân duyên mà các chị em đã được gặp em. Chị không biết mình sẽ thanh lọc được đến đâu và đến lúc nào mới có được năng lượng, tình yêu thương lớn lao không vấn vương như em. Nhưng với năng lượng từ em và cách áp dụng thanh lọc theo phương pháp 7T Rừng Gọi, chị thay đổi hẳn tư duy và ý thức về mọi sự vật, hiện tượng, ngay sau lần nhịn ăn thanh lọc đầu tiên vào tháng 7 vừa rồi. Chị, chị Nguyệt… sẽ nhịn ăn vào thứ ba hàng tuần cùng Rừng Gọi, cố gắng sống tối giản thuận nhiên mỗi ngày…” 

Trích chia sẻ của bác sĩ Thúy Phương (CDC – Bộ y tế): “Chào cả nhà, em có một tin cực hay cho mọi người. Đó là những mảng nám trên mặt em “ra đi” một cách kỳ lạ và nhanh chóng sau 3 ngày nhịn ăn và 2 ngày ăn ra. Ngày thứ 4 nó đậm hẳn lên nhưng đến ngày thứ 5 thì nó mờ đi rất nhiều. Nhịn ăn thon thả, trắng trẻo, khỏe mạnh, nhẹ nhàng và không tốn tiền thì còn gì sướng bằng. Em đã lên lịch tiết thực: 3 ngày bỏ 1 bữa tối, hàng tuần nhịn ngày thứ ba cùng Rừng Gọi.”

Bạn Nguyễn Thảo Nguyên bày tỏ: “Hôm vừa rồi, con tham gia buổi chia sẻ của chú tại Bồ Đề Nguyện. Con cảm nhận nơi chú tràn đầy lòng thương yêu như người cha vậy.

Tối hôm ấy, lúc chú bắt đầu hướng dẫn mọi người thiền và chú nói “Thở vào ba thở, thở ra mẹ thở”, con đã xúc động và rơi lệ. Vì lần đầu tiên con cảm nhận được ba con, lại ngay trong chính con. Ba con mất khi con chưa tròn 1 tuổi. 

Con rất biết ơn chú đã giúp con kết nối với cội nguồn ngay trong con.”