LIỆU PHÁP TÌNH THƯƠNG.

01/06/2021 - runggoi

Tình thương là 1 trong 7 liệu pháp 7T người thương tham gia thanh lọc Rừng Gọi thực hành.

Cơ thể ta, 220 vùng tế bào cùng 70 ngàn tỉ tế bào trong cơ thể đã đang yêu thương ta vô điều kiện. Thực hành Liệu pháp tình thương là chúng ta đưa tâm về với thân trong giây phút hiện tại để có mặt trọn vẹn cho từng vùng tế bào, từng bộ phận cơ thể. Ta lắng nghe ta, ta xin lỗi ta và các em bé tổn thương trong ta, ta nói lời yêu thương và biết ơn ta, ta ôm ấp – vuốt ve triều mến – mát xa và yêu thương đến từng vùng tế bào trên cơ thể ta.

Khi ta trở về ôm ấp – lắng nghe cơ thể ta và nhìn sâu vào trong ta sẽ khám phá ra được rất nhiều điều, như cơ thể (thân thể) ta đang bị sốt, đau chỗ này, nhức chỗ kia … hoặc lo lắng, thiếu sự bình an hay đang hoạt động một cách nhịp nhàng, hòa hợp.

Thanh lọc thân tâm là hành trình trở về nguồn cội, tìm về chính mình để hiểu thương mình tốt hơn, để thân thể ta không bị bệnh đau, tâm không lo lắng hay bất an và thiên nhiên trong ta có sự hài hòa, hòa điệu với thiên nhiên ngoài ta.

Ta biết thanh lọc, thương yêu và chăm sóc thân tâm ta trước, giúp cho thân tâm ta luôn nhẹ nhàng – vui khỏe, an lạc thì ta mới có thể thương yêu và chăm sóc người thương cùng môi trường sống nếu không thì tất cả chỉ là đầu môi chót lưỡi và chỉ là ảo tưởng và trình diễn mà thôi.

Đọc thêm về Liệu pháp 7T Rừng Gọi:
https://runggoi.com/2020/09/14/ve-lieu-phap-7t-bay-t-rung-goi

7TRungGoi #Lieuphap7T #Lieuphap7TRungGoi