Phép màu nhịn ăn

17/07/2021 - runggoi

RỪNG GỌI TA VỀ – Chữa bệnh không cần thuốc

Nhà mình ở HCM. Anh xã mình đi hết 5 cái bệnh viện với nhiều phòng khám tư nhân, uống thuốc Tây ròng rã suốt hơn 2 tháng trời mà bệnh vẫn như ngày đầu. Bệnh Gút nghe nói cũng dễ chữa lắm mà sao hơn 2 tháng cả gia đình càng ngày càng hoang mang. Bác sĩ nói “phải uống thuốc cả đời, liên qua đến xương thì lâu, tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận, phổi, đường ruột…vâng vâng và mây mây, cuối cùng người như cây khô, không đứng lên được vì sưng đau cả hai vùng mắc cá chân.

Mình với nhiều năm hành thiền, linh cảm báo trước đại dịch sẽ đến TpHCM, hãy mau mau đưa chồng đi nơi khác chữa bệnh (bệnh viện sg sắp nhiễm hết rồi), đưa hai đứa nhỏ về với thiên nhiên. Và may mắn thay nơi đầu tiên mình nghĩ đến là RUNGGOI, runggoi.com, hãy về rừng gọi, nơi đó có những con người thiện lành, thiên nhiên trong lành, không gian thuần khiết, đặc biệt là người thầy này sẽ giúp anh ấy hết bệnh.

Mặc kệ, người ta sợ dân Tphcm nhưng ta cứ VỀ RỪNG GỌI vì ta biết rằng nơi ấy luôn tràn đầy TÌNH THƯƠNG. Mới sáng sớm đã đến rừng gọi, thầy cũng bất ngờ vì cả nhà đi từ đêm, mình kể thầy Thuật nghe về tình trạng bệnh tình của anh ấy. Ngay lập tức, thầy (hổng sợ đến dân xì gòn đang dịch cô Vy luôn) chạy ra và cõng anh ấy từ xe về chòi, hỏi han, quan tâm và chia sẻ phương pháp nhịn ăn. Mình: “Đúng là gặp được quý nhân rồi, ở sg đi khám mấy bác sĩ tránh xa hơn 2m, ko dám đến gần bệnh nhân luôn, còn đây thì…thấy vậy thôi là đã vui lắm rùi , mừng thầm trong bụng, chắc là gặp đúng thầy thuốc có tâm “

Thầy: em biết phương pháp nhịn ăn thanh lọc chưa?
Anh: dạ chưa
Thầy: ừ không sao. Nhìn cái chân sưng. Chân này em mà nhịn ăn 10 ngày chắc đứng lên đi được đó. Có chú kia mấy chục năm ko đi được, nhịn ăn 9 ngày là đi được. Thầy lấy cuốn sách nhịn ăn đưa: “Em đọc cái này sẽ hiểu thêm về pp nhé”.
Anh: dạ, em nhịn được (vẻ mặt tươi hẳn). Em cảm ơn ạ.
Thầy: thầy đây nhịn ăn 60 ngày giờ còn sống khỏe re đây nè. Cơ thể em vậy nhịn 10 ngày chắc không sao, yên tâm đi. 10 ngày là đi được
Anh: dạ ..tăng thêm động lực

9h sáng, nghe dân xì phố xuống đây, mấy anh công an lo lắng, cán bộ y tế thì lo sợ..ừ, thì mình cũng đã khai báo đầy đủ, lên công an đăng ký tạm trú. Thế mà, họ vẫn xuống lập biên bản cách ly 21 ngày, y tế thì lấy dịch làm xét nghiệm…, cuối cùng cũng âm tính. Xin chân thành cảm ơn các anh chị cán bộ đã quan tâm ạ. Riêng thầy vẫn rất bình an, bạn ni có tu tập chắc không bị anh cô vít hỏi thăm đâu.. Xin trân trọng và biết ơn thầy Nguyen Huynh Thuật thật nhiều ạ.

Sau 10 ngày không ăn, không uống (nhịn khô) anh vẫn chưa đi được nhưng chân đã giảm sưng hẳn.
Thầy tới động viên, cơ thể đang thải chất độc đó em. Em uống thuốc Tây lâu ngày nên nó đang đào thải dần dần…PP này thuận tự nhiên, cơ thể là bộ máy hoàn hảo đang đào thải chất độc, nghỉ ngơi và hồi phục đó. Bộ máy (bộ lòng) là một mắc xích trong cơ thể …đang dần tái tạo, máu đang thay..,
Ngày thứ 12: anh đã đứng lên và đi những bước chậm chậm.
Ngày thứ 15: đã đi tham quan rừng gọi

Và bây giờ đã đi được không cần gậy

Một điều quan trọng nữa là sau khi nhịn ăn cơ thể rất sạch, chúng ta cần cẩn trọng trong ăn uống sau thanh lọc ( theo hướng dẫn của thầy và những người có kinh nghiệm) theo phương pháp THỰC DƯỠNG OHSAWA.

GẠO LỨT + MUỐI MÈ + NƯỚC MIẾNG (Enzym) = THUỐC TIÊN

Xin trân trọng và biết ơn thầy Nguyễn Huỳnh Thuật nhiều. Biết ơn rừng gọi , mảnh đất yêu thương tại xã Nam Cát Tiên. Biết ơn những người bạn đồng hành cho chúng tôi thêm động lực. Biết ơn những anh công an, những cô y tá tại nơi này. Biết ơn những bạn Trần Minh Thoan; Đoàn Quý Lâm ; Khánh Mai đã gieo duyên cho tôi biết đến phương pháp này.

Xin cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn ạ !

Phương pháp này dành cho:

  1. Người hiểu biết (hiểu về pp, biết về pp) và có niềm tin vào tiềm năng chữa lành của chính mình.
  2. Người kiên nhẫn và nghị lực
  3. Người nghèo (không đủ tiền mua thuốc và nuôi bác sĩ)
  4. Người giàu (đã mất quá nhiều thời gian và tiền của cho bác sĩ và thuốc )
  5. Người bị bệnh hiểm nghèo (đường nào cũng chết, thử nhịn xem có chết không).

    P/s: Mình cũng cảm ơn anh ấy, nhân dịp này mình được đủ duyên xuống đây nhịn ăn được 15 ngày; mẹ chồng thì 7 ngày; 2 đứa con được ăn thực dưỡng gạo lứt suốt 1 tháng.

Nguồn: Fanpage Thanh lọc Rừng Gọi (FB Lý An Viên)