Người kết nối Yêu Thương, Tự Chữa Lành Và Phát Triển Thân Tâm Trí

15/08/2021 - Giấu Miz

Đầu những năm 2000, Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật bắt đầu hành trang tình nguyện đến với rừng Cát Tiên. Từ vạch mốc này, Thầy đã viết nên một câu chuyện mới. Đó là cái tên Rừng Gọi cho mình về cuộc sống tối giản an nhiên “nhịn ăn thanh lọc cơ thể”. 

Người sơ khai Rừng Gọi

Hành trình xây dựng và tạo lập phải trải qua nhiều khó khăn. Bằng nghị lực bản thân, Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật đã vượt qua tất. Từ đó chiến thắng bản thân, thích nghi xoay xở ở mọi hoàn cảnh. Chính điều này đã chạm đến tự do chân không (vô ngã). Thầy cũng nhận được sự chiếu quán của mẹ thiên nhiên. Cảm hoá sanh tâm từ bi rộng lớn cùng hạnh phúc Trí huệ “tĩnh tại lâu bền”.

Từng là người kinh qua phương pháp ngưng ăn để thanh lọc cơ thể. Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật đã và đang là người gieo duyên lành đến cho mọi người. Thầy là người sáng lập nên Rừng Gọi với một ý chí hạnh nguyện cao cả: “Về cùng thiên nhiên gắn liền với một phương pháp giải độc, thanh lọc cơ thể”.

Phương pháp Tự chữa lành và Phát triển Thân – Tâm – Trí

“Nhịn ăn thanh lọc cơ thể” là một trong những vấn đề khá nổi bật hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là phương pháp đã hiện hữu từ xa xưa. Nó tồn tại ở nhiều phương thức vận dụng khác nhau. Và được thầy Nguyễn Huỳnh Thuật thực hiện, trải nghiệm đều đặn, duy trì qua nhiều năm. Với Thầy, đây được xem là một giá trị thành quả khoa học. Mang nhiều lợi ích thiết thực đối với việc phát triển “Thân – Tâm – Trí”.

Bởi Thầy biết rằng trong quá trình phát triển xã hội hoá. Mỗi cá thể con người chúng ta luôn phải tiếp xúc với môi trường ngày càng độc hại như: không khí ô nhiễm, thực phẩm độc hại, … Việc nhịn ăn đào thải độc tố cho gan, thận trong cơ thể ra ngoài. Và hệ tiêu hóa, giúp đường ruột có thời gian nghỉ ngơi. Nhịn ăn giúp cơ thể tự thanh lọc theo cơ chế gọi là tự tiêu, tự phân (tiêu hóa, phân hủy).

Ai có thể được Rừng Gọi kết nối yêu thương và gieo duyên về  phương pháp “Nhịn ăn thanh lọc cơ thể”?

Có nhiều người băn khoăn và do dự, không biết rằng liệu có phải trả bất kỳ khoản phí nào? cho việc trải nghiệm phương pháp thanh lọc cơ thể của Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật. Vâng, KHÔNG!

Phương pháp nhịn ăn để thanh lọc cơ thể, được Thầy chia sẻ với ý niệm vô điều kiện đó là miễn phí. Thầy tâm nguyện có thể kết nối được cộng đồng ngày một lớn hơn, để có thể giúp được nhiều người vượt qua khổ đau, vượt qua bệnh tật với chi phí 0 đồng.

Đến với Rừng Gọi, bạn hoàn toàn an tâm trải nghiệm. Vì Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật đồng hành cùng các chuyên gia sẽ có đủ kinh nghiệm dẫn dắt, cho bạn có sự chuẩn bị kỹ càng, nắm vững kỹ thuật cho hành trình trải nghiệm. 

Chúc bạn có thật nhiều yêu thương! Và cảm thấy thật sự hạnh phúc viên mãn, minh mẫn, được nghỉ ngơi thật sự đầy đủ. Nếu có điều kiện hãy gắn kết sâu sắc. Không chỉ với người thân, bạn bè, mọi người, thế giới xung quanh. Để chúng ta cùng giúp thế giới sống hạnh phúc, yêu thương nhau trong sự hoà ái.