Bạn muốn về Rừng gọi cần biết

19/03/2023 - runggoi

Về Rừng Gọi, đến với Rừng Gọi người thương biết là đến với tình yêu thương vô điều kiện, phát triển bản thân thành tình yêu thương vô điều kiện đối với bản thân, đối với mọi người, muôn loài, Đất Mẹ.

Hiện nay nhiều người thương đang mang trong mình những tổn thương rất lớn về thể xác cũng như tinh thần, ở sự mong manh giữa ranh giới của sự sống và cái chết, muốn trở về Rừng Gọi để mong được chữa lành nhưng với tâm thái chưa hiểu và chưa rõ biết phương pháp thanh lọc 7T của Rừng Gọi.

Tất cả sự chữa lành hay không được chữa lành đều do nơi quý người thương chứ không phải do Rừng Gọi làm được việc này thay người thương. Đến Rừng Gọi người thương phải buông xả sạch, không còn bấu víu, không còn chút dính mắc vấn vương bất kỳ thứ gì nơi đời sống thế gian như công việc, con cái, tình cảm, gia đình, thậm chí là sẵn sàng vứt bỏ luôn cả cái thân bất tịnh, ổ bệnh tật, phiền não nữa thì mới nên đến Rừng Gọi. Lúc đau bệnh thì phải tự tỉnh thức chiến đấu với nghiệp bệnh của mình, can đảm tuyệt đối không dùng thuốc và chấp nhận chịu đựng tận cùng của sức chịu đựng của cơn đau bệnh của mình để chiến thắng nghiệp. Thành công không bệnh khổ là thành công lớn nhất trong mọi thành công. Chiến thắng chính mình là chiến thắng vẻ vang nhất trong mọi chiến thắng.

Rừng Gọi đã đón nhận một số người thương về đây với tâm thái bám víu, mong cầu, tưởng nghĩ Rừng Gọi có tiên đơn diệu dược gì có thể giúp cho người thương chữa lành thì đó là ý niệm chưa hiểu về Rừng Gọi và người thương sẽ thất vọng, bất mãn, đau khổ khi cơn đau hoành hành. Rừng Gọi ăn chay thuần thực vật, không ăn tối, không có bất kỳ gia vị hay thực phẩm công nghiệp nào, không có gì ngoài mái nhà tình thương tranh lá đơn sơ rộng mở hòa điệu thiên nhiên có vườn rau sạch trao tặng miễn phí đến quý người thương hữu duyên, điều kiện cơ sở vật chất cũng rất thiếu thốn đối với người thương đang bệnh nặng, nước sinh hoạt cũng chưa được đảm bảo vì chưa có hệ thống lọc chuẩn v.v. Chi tiết xem ở bên dưới cmt.

Bí quyết chữa lành của Rừng Gọi là thanh lọc chuyển hóa thân tâm bằng liệu pháp tự nhiên 7T (THỨC – THỰC – THỞ – THIỀN – THƯƠNG – TẮM – TIÊN) và đặc biệt là đánh thức tình yêu thương vô điều kiện nơi tự thân. Có 7T trong đời sống thì thân tâm ở đâu người thương cũng sẽ được nhẹ nhàng, an vui, hạnh phúc trong từng phút giây đang sống. Người thương luôn sống với tinh thần lễ hội ăn mừng sự sống nhiệm màu trong từng khoảng khắc. Với tinh thần sống này thì làm gì còn có bệnh khổ hay bất toại nguyện nào chạm đến làm quý người thương phiền não được nữa???!

Thay mặt gia đình Rừng Gọi

Nguyễn Huỳnh Thuật (Xuân Ngồi Yên).