CƠ THỂ TỰ CHỮA LÀNH – NHỮNG CUỐN SÁCH VỀ SỨC KHỎE

14/05/2023 - runggoi

Mấy ngày vừa qua, liên tục nhận tin và đọc tin về những sự ra đi đột ngột của người thân những người bạn mà mình biết. Hỏi ra hầu hết đi vì bệnh hiểm nghèo.

Một đợt thủy triều cảm xúc dâng lên trong lòng sáng nay khi tiếp tục đọc tin mẹ của một người chị cũng ra đi vì bệnh. Nhận diện bên trong cần chia sẻ một điều gì đó, biết đâu ai hữu duyên lại được gặp phương pháp phù hợp thì tốt biết bao. Bởi mình là người con có Bố ra đi vì bệnh hiểm nghèo năm 2020 và mẹ mình cũng đã vượt qua 2 lần bạo bệnh (8 năm trước K tử cung và 9 tháng trước K dạ dày).

Mình đã có một hành trình cùng mẹ vượt thoát khỏi thử thách lớn ấy, nó thật quý giá không chỉ với mẹ mà cả với chính mình. Hôm nay mình chia sẻ ở đây những thông tin cần, những phương pháp mẹ được hướng dẫn để áp dụng và con đường mình tới được phương pháp thanh lọc 7T của Rừng Gọi.

Khi cùng mẹ tới bệnh viện nhận kết quả khám từ bác sĩ, đến giờ mình vẫn tự nhủ thầm “thật may mắn làm sao lúc đó mình ở bên mẹ, mạnh dạn đề xuất mẹ cho mình thêm vài ngày để tìm hiểu thật kỹ phương pháp chữa lành tự nhiên trước khi phải chấp nhận can thiệp bằng hóa chất – mẹ đã chịu đau đớn 7 năm về trước, ngày mình đi sinh Khánh An cũng là ngày Mẹ “tranh thủ” đi khám và nhập viện điều trị luôn.

Mình đã đọc rất nhiều những cuốn sách về sức khỏe, đều là sách quý, giá trị, mình có chụp màn hình lại bên dưới comment, mỗi cuốn sách cho mình những sự hiểu, những tri thức khác nhau. Nhưng một điểm chung đều hướng tới khả năng tự chữa lành của cơ thể, bằng việc thay đổi lối sống (lối suy nghĩ, cách thức sinh hoạt, ăn uống, vận động, thư giãn nghỉ ngơi… ) thì cơ hội lành lại rất cao.

Mình đọc những cuốn sách đó trước tiên cho chính mình, mình cần có niềm tin đến từ sự hiểu biết đúng đắn thì mới có thể đồng hành cùng Mẹ được. Và quả thật, từ những cuốn sách và sự tìm tòi cũng như giới thiệu của một người bạn, chỉ bằng một câu nói “Bà đã tìm hiểu về thanh lọc Rừng Gọi chưa?”, mình đã ngay lập tức lên google tra cứu từ khóa “Rừng Gọi” đó và nghe tất cả những hướng dẫn cần thiết. Thức dậy mỗi 4h30 sáng để vào zoom nghe chia sẻ của các Thầy, các lương y, bác sĩ và cả những câu chuyện chữa lành tuyệt vời của những thành viên Rừng Gọi trước đó. Chính mình đã được củng cố niềm tin để chia sẻ với Mẹ về phương pháp này.

Rồi các buổi tối về nhà ngủ cùng mẹ để sáng ra có thể giúp mẹ vào zoom thực hành theo hướng dẫn, từ từ mẹ quen và tự chủ được, liên tiếp gần 1 tháng online qua zoom làm theo hướng dẫn, rồi kế tiếp là gần 2 tuần offline cùng Mẹ thực nghiệm phương pháp thanh lọc 7T. Hành trình ấy được cô lập bối cảnh, tưởng chừng khó khăn nhất nhưng giờ nhìn lại mình thấy đó lại là giai đoạn dễ dàng vượt qua hơn cả. Bởi sau khi trở về nhà, việc thay đổi nhận thức và đủ nghị lực, tỉnh thức để duy trì lối sống mới, vượt qua được những dị nghị, những nghi ngờ, những lời khuyên, những phán xét của những người xung quanh là cả một thách thức lớn.

Nhưng trên tất cả mẹ đã làm được. Đến nay đã gần 9 tháng, mẹ chưa đi khám lại, nhưng bên trong là một sức khỏe không thể nghĩ bàn, mẹ nói chẳng còn cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nơi vùng bụng, xương khớp trước đây chẳng ổn giờ thì đi lại phăng phăng, mấy loại cúm mùa vẫn đến nhưng chỉ cần ngậm chanh muối lâu niên là khỏi, mẹ vẫn duy trì dậy sớm để “ngồi thuyền” (mẹ vẫn gọi ngồi Thiền là ngồi Thuyền ^^), rồi ăn thực dưỡng, diện chẩn trên khuôn mặt, khua răng đảo lưỡi để tiết enzym từ nước bọt, rồi thường xuyên gọi điện 2 mẹ con trao đổi bất cứ khi nào mẹ có những điều còn vướng mắc cả trong tâm trí và trên cơ thể… Mẹ vẫn đang vận hành kinh doanh cửa hàng tạp hóa, mỗi ngày phục vụ hàng chục, hàng trăm lượt khách, đầu óc minh mẫn, chân tay thoăn thoắt, chẳng có đứa con nào của mẹ có thể đọ lại mẹ được. Tất cả những trái tim hướng về mẹ là sự ngưỡng mộ và biết ơn.

Nhờ Mẹ, mình đã có thêm nền tảng hiểu biết về khía cạnh sức khỏe để phục vụ chính mình và người thân xung quanh.

Nếu bạn đang có những người thân mắc bệnh hiểm nghèo và cần đến một phương pháp tự nhiên, phẫu thuật không dao kéo, không dùng thuốc thì có thể dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về phương pháp Thanh Lọc của Rừng gọi nhé, một vài link liên quan mình sẽ để dưới comment.

Những cuốn sách thì nhiều lắm, nhưng trực tiếp về phương pháp thanh lọc 7T thì là cuốn “Nhịn Khô” bạn có thể ưu tiên đọc trước.

Liệu pháp 7T trọn vẹn của Rừng Gọi bao gồm:

* Thức: thức dậy cùng mặt trời

* Thực: thực dưỡng, tiết thực thậm chí tuyệt thực theo hướng dẫn

* Thể: thể dục đúng, thở đúng, tư thế đi đứng nằm ngồi đúng

* Thiền: bình yên tâm trí

* Thiên: hòa mình thiên nhiên, tắm rừng, tắm nắng, hít thở không khí trong lành từ mẹ thiên nhiên…

* Thương: Yêu thương bản thân, yêu thương muôn loài…

* Thư: thư giãn, tĩnh lặng, dành thời gian chất lượng cho bản thân…

Ăn uống đúng cách chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong liệu pháp chữa lành trọn vẹn mà thôi.

Chia sẻ hành trình này, mong cho tất cả chúng ta có được bài học cho mình thông qua việc tỉnh thức quan sát và thanh lọc được từ gốc tất cả những gì chúng ta đưa vào bên trong cơ thể/tâm trí của mình.