Vì sao nên thanh lọc cùng Rừng Gọi theo chu kỳ trăng?

30/06/2021 - runggoi

LÝ DO THANH LỌC RỪNG GỌI CHỌN TỔ CHỨC ĐỊNH KỲ VÀO NGÀY 10, 11, 12 ÂL VÀ NGÀY 25, 26, 27 ÂL HÀNG THÁNG

👉 Vì sức hút của mặt trăng gây thủy triều cao nhất, có nhiều biến động mạnh nhất ở đại dương cũng như trong vũ trụ trong các thời kỳ trăng non và trăng tròn (14, 15, 30, 1) nên nó cũng gây “thủy triều” trong cơ thể chúng ta (có 75% là nước). Điều này cũng khiến huyết dịch, hormone, tâm ý bên trong chúng ta xảy ra nhiều biến đổi theo.

Vào 3 ngày trước và sau các ngày trăng tròn, trăng non (ngày 10-11-12 ÂM LỊCH & 25-26-27 ÂM LỊCH HÀNG THÁNG), sức hút của mặt trăng hút các chất lỏng trong cơ thể chúng ta lên não rất mạnh so với những ngày bình thường khác. Việc dư thừa chất lỏng gây trở ngại cho sự hoạt động của não, dẫn đến triệu chứng tâm sinh lý như sự bồn chồn, bực bội, quá dễ xúc động, giận dữ và khó làm chủ bản thân.

Thế giới đã có nghiên cứu nhiều lầm lỗi đáng tiếc (bạo động, trộm cắp, nổi cáu,…) xảy ra vào ngày trăng tròn và trăng non. Nhiều bệnh viện tâm thần cho biết vào các ngày trăng tròn và trăng non, hành vi của các bệnh nhân tâm thần bị kích động và kỳ quái nhất. Các nhà khoa học xác định nhiều hệ thống bị trục trặc khi toan hóa, trong đó có hệ thần kinh, con người trở nên nóng tính, bốc đồng, không kiềm chế dẫn đến hành vi hung bạo.

Các cơ quan báo chí thường treo lịch nổi bật lên tường với những ngày trước và sau kỳ trăng non, trăng rằm được khoanh tròn đỏ – phần lớn các tội ác xảy ra trong những ngày đó, vì thế cần nhiều phóng viên hơn trong các ca làm việc. Cảnh sát trực phiên tất nhiên cũng được tăng cường, các bệnh nhân tâm thần cũng phải thuê nhiều người coi sóc hơn để quản lý trong những ngày này, vì họ thường trở nên vô cùng hiếu động và hung hãn.

Những người LA MÃ xưa biết rất rõ chứng điên thường xả ra bởi mặt trăng: “Lunacy” – tình trạng điên rồ có nguồn gốc từ chữ La Tinh “Luna” – mặt trăng mà ra.

Để chế ngự ảnh hưởng mạnh và gây xáo trộn của mặt trăng với tâm trí chúng ta, chúng ta phải làm giảm số lượng chất lỏng dư thừa trong não. Các bác sĩ cho biết rằng nếu bất kỳ một bộ phẩn cơ thể chúng ta bị phù thủng hoặc trương lên với lượng chất lỏng dư thừa, thì cách tốt nhất để giảm lượng chất lỏng trong bộ phận này đi là làm giảm chất lỏng trong toàn bộ cơ thể bằng cách nhịn khô (không ăn không uống) trước ngày trăng tròn và trăng non. Khi đó lượng chất lỏng dư thừa trong phần đặc biệt đó sẽ tự động rút ra, bởi áp lực thẩm thấu để bù vào sự thiếu hụt ở các bộ phận khác.

🌀 Thông thường, khi cơ thể bệnh nhân bị phù thủng, hay sưng não do tai nạn, các bác sĩ tiêm vào chất hóa học có tác dụng làm mất nước để giảm áp lực cho não và chỗ bị sưng. Thay vào các chất hóa học mạnh, cách tốt nhất để cân bằng nước một cách tự nhiên và giữ cho cơ thể được khỏe mạnh và cân bằng tâm trí là NHỊN ĂN KHÔNG UỐNG NƯỚC (NHỊN KHÔ).

👉 Đó là lý do tại Rừng Gọi chọn nhịn ăn khô (3 đến 4 ngày) bắt đầu vào ngày 10 và 25 âm lịch hàng tháng và sau đó mọi người ăn ra dĩ nhiên là chay đạm bạc với thức ăn dễ tiêu và gạo lứt làm chính vào những ngày 30, 1, 14, 15 (KHÔNG ĂN THỊT và chỉ ăn các thực phẩm tự nhiên dễ tiêu).

Các tu sĩ, thiền sư, đạo sĩ Yoga cũng thường nhịn ăn 4 ngày trong tuần trước khi trăng tròn và trăng non xảy ra như lịch thanh lọc Rừng Gọi, để giảm lượng bạch huyết, tăng cường hệ miễn dịch, giảm các xáo động bên trong và nhu cầu (năng lượng) tình dục, tránh gây phiền phức cho tâm trí và cơ thể. Đây cũng là cách để tịnh hóa thân tâm, thanh lọc tâm ý, nâng cao sức khỏe vào tình trạng thịnh nhất và viên mãn nhất như trăng tròn. Đây là lý do giúp cho phát triển tâm linh tốt nhất theo luật tự nhiên.

– Nguyễn Huỳnh Thuật –

2 thoughts on “Vì sao nên thanh lọc cùng Rừng Gọi theo chu kỳ trăng?

    • runggoi says:

      Phương pháp nhịn ăn thanh lọc Rừng Gọi ứng dụng trên nền tảng cơ chế tự thực bào autophagy ở giải Nobel Y học 2016 này. Đến giờ đã có 217 người thương đăng ký Thanh Lọc 28 ngày cùng Rừng Gọi (tối thiểu 3 ngày nhịn ăn) từ thứ hai 19.7. Btc Thanh lọc Rừng Gọi tiếp tục nhận đăng ký cho người hữu duyên tại https://forms.gle/jjURusPa8Ds7BxpL9 (tối đa 300 người).

      Link đăng ký sẽ đóng vào 12 trưa ngày Chủ Nhật 18.7.

Comments are closed.