Trải nghiệm nhịn khô – Hành trình Dấn thân, trả giá để chiến thắng chính mình

16/08/2021 - runggoi

Tám tháng trước Ngọc nhịn khô thanh lọc 10 ngày. Đợt này lại trải nghiệm một đợt dài và cách thức khắc nghiệt hơn, 7 ngày không ăn, không uống, không tắm, không đánh răng, rửa mặt, cách ly với nước. Trải nghiệm để biết như thật nó ra sao mới dám tư vấn trợ duyên. 

Hành trình Nhịn khô thanh lọc

Vì “Dạy người như thế nào. Hãy dạy mình như vậy” là một điều khó. Ngọc luôn ghi nhớ lời dạy trên để nhắc mình cẩn thận, tránh vọng ngữ khi chia sẻ điều gì.

Nhân duyên đến với Rừng Gọi cùng trải nghiệm Nhịn Khô Thanh Lọc

Từ khi có duyên với gia đình Rừng Gọi, đồng hành cùng Thanh lọc Rừng Gọi, Ngọc tiếp cận, trải nghiệm kha khá cách thức chữa lành tự nhiên, trở về kết nối với thiên nhiên chữa lành. Ngọc phải dấn thân làm chuột bạch trải nghiệm để có kinh nghiệm thực tế. Thực hiện xả, sổ đại tràng bằng các cách tự nhiên, chanh muối, lá cây làm nhuận tràng như lá muồng trâu. Ngọc cũng đem thân thí nghiệm để biết, để kinh nghiệm nó ra sao? Liệu có tốt không? Nên hay không nên xả, xổ trước ngày thanh lọc?

Vài ba tháng nay Ngọc nhịn ăn có uống ngắn ngày thường xuyên, gần như trở thành thói quen, tiềm thức luôn nhắc nhịn ăn đi. Ngọc nhịn nhiều nhưng cân nặng không bị giảm, sức khoẻ vẫn an ổn nên thỉnh thoảng lại nhịn. Ngưng ăn tạm thời vài ngày chứ không được dài ngày vì cơ thể không vượt qua được cơn khủng hoảng nhiễm axít lần một do máu đặc, thiếu thức ăn, thiếu nước. Hiện tượng này thường xảy ra vào cuối ngày nhịn đầu tiên hoặc ngày thứ 2 nhịn.

Chính thức trải nghiệm Khoá Nhịn ăn thanh lọc 3 – 28 ngày

Khoá Thanh lọc Rừng Gọi từ 3 – 28 ngày đợt này RG mời được nhiều chuyên gia hướng dẫn chữa lành tự nhiên, chia sẻ nhiều cách  thanh lọc mới nên Ngọc lại làm chuột bạch trải nghiệm tiếp. 

Việc thanh lọc làm sạch thân bằng ngưng ăn thải độc Ngọc thấy rất tuyệt vời, và có rất nhiều lợi ích.  Nhưng thực hiện việc nhịn ăn nó là một việc rất khó khăn, cần hiểu biết, ý chí nghị lực cao lắm mới vượt khó khổ được khi cảm thọ đến với thân trong những ngày này nên cần lắng nghe cơ thể, lên kế hoạch tốt, dành toàn bộ thời gian cho mình những ngày này để nghỉ ngơi.

Ngọc nhịn khô thanh lọc từ ngày 1/8. Ba ngày đầu không ăn, uống nhưng vẫn có tắm, gội. Cân nặng lúc này là 42,5kg.

Phương pháp trải nghiệm nhai

Đầu tiên Ngọc trải nghiệm phương pháp nhai năng lượng sống, hai hôm liền ngậm mấy hạt thóc. Ngọc làm biếng nhai nên chỉ ngậm chứ không nhai nuốt, khi ngậm thóc như vậy thì miệng kết nối được nước miếng, bớt bị khô miệng hơn.

Trong ngày ngậm thứ 2 sự thải độc ở miệng xuất hiện. Đau nhức răng, nhiệt miệng, khắp nướu răng xưng tấy có mủ rất nhức nhối, mặt mày cũng có lúc sây sẩm, choáng khi đứng lên ngồi xuống, bụng đói, cơn thèm ăn rất mãnh liệt nên buổi chiều ngày nhịn thứ 2 Ngọc ăn một chút rau xanh hái tại vườn, uống cốc nước chanh, ăn bột sắn dây + tương tamari+mơ muối thải độc. 

Trải nghiệm tiên thiên

Chị Benbo Nguyen chia sẻ thanh lọc tắm mưa đã lắm, năng lượng cực kỳ, da dẻ cháy nắng đen thui tắm mưa xong trắng sáng hồng hào Ngọc cũng làm chuột bạch thí nghiệm xem sao, có thêm thực nghiệm về các phương pháp chữa lành hoàn toàn sử dụng chất liệu thiên nhiên quanh ta, tăng cường sức khoẻ, giảm thiểu những cảm thọ không mấy dễ chịu khi thanh lọc. Có trải nghiệm thật mới biết thực hư ra sao. 

Nam Cát Tiên mùa này ngày nào cũng mưa nên nhịn ăn tắm mưa thực hiện được dễ dàng. Ngày nhịn tiếp theo này Ngọc vẫn an ổn, vẫn làm đất trồng rau được. Làm xong đất, đem hạt ra gieo, rắc cỏ khô lên mặt luống để hạt không bị mưa cuốn trôi. Vừa làm xong thì gió cuồn cuộn thổi tới, vườn cây lá xô nhau xào xạc. Mưa từ xa tiến tới ầm ầm, đúng là nắng hạn gặp mưa! Mọi tế bào trong thân hân hoan, sang ngày 3 ăn có chút xíu nên da háo nước lắm, nhiệt trên cơ thể cũng tăng cao nên rất thích nước. Ngọc đứng yên giữa vườn chào đón những giọt mưa xối xả trút xuống. Ôi mát! Đã thật! Dầm mưa cả một tiếng lận! Đên nay giấc ngủ đến chập chờn, 1 giờ sáng đã tỉnh táo.

Nhân quả sắp xếp thật hợp lý, đọc được bài người thương chia sẻ về điều kỳ diệu của nhịn khô nên nhân tiện Ngọc trải nghiệm luôn, thành một kỳ nhịn ăn dài đúng lộ trình thanh lọc.

Bắt đầu nhịn khô thanh lọc nào!

Ngày nhịn khô thứ 1

Cơ thể có phần đuối, hiện tượng bốc hoả, trong thân xuất hiện, cơ thể tăng nhiệt, giống như bị cảm sốt, thải độc rất mạnh đây. Mặt mày sây sẩm, choáng nhẹ,  nhất là biểu hiện ở bàng quang, tiểu buốt, tiểu rắt, sót,. Đúng là cực hình, liên tục phải đi tiểu dù lượng nước tiểu chỉ són ra một chút, nước tiểu đặc, vàng và khai, chua, tiểu rất buốt. Buổi tối, cả đêm vẫn nhức nhối khó chịu ở bàng quang.

Cả ngày hôm nay chỉ nằm thư giãn là chính, lúc bị nhức nhối nặng quá phải dậy ngồi kiết già nói chuyện vỗ về cơ thể xoa dịu khổ thọ, nhận lỗi với cơ thể, cám ơn và biết ơn cơ thể ngồi như vậy dễ chịu hơn một chút. May Ngọc có cách tác ý nhiếp tâm vào hơi thở “an tịnh thân hành tôi biết tôi hít vô, an tịnh thân hành tôi biết tôi thở ra” nên thân an ổn lại rồi ngủ được vài tiếng, còn lại là đêm trắng. Được cái đầu tỉnh táo nhẹ nhàng không có căng thẳng. Dưới bàng quang vẫn đau tức, buốt và đi tiểu rắt liên tục, miệng không khô, hơi đắng, bụng không đói. Cân nặng hôm nay còn 40kg.

Sang ngày thứ 2

Cơ thể có hiện tượng mệt mỏi hơn, vùng quanh thắt lưng chỗ thận đau nhức lắm, nằm cũng đau, ngồi cũng đau, cúi xuống không được, rất đau, toàn thân ẻo lả rã rời, các cơ cũng đau, đi lại cực kỳ khó, đi lại phải khòm khòm như bà cụ bị khòm lưng, không đứng thẳng lên được. Ngọc tác ý “thẳng cái lưng lên cho tao, bước bước nào ra bước đó đi, không được khòm, đau có một chút mà đã khòm như bà già rồi.”

Các biểu hiện dưới bàng quang vẫn nhức nhối như cũ, chưa thuyên giảm xíu nào. Ôi sao mà khó chịu quá, tâm luôn dao động muốn kết thúc trải nghiệm này. Chỉ cần uống nước vô là mọi cảm thọ sẽ bớt, miệng sẽ bớt hôi tanh, đắng ngắt, lúc nào trong miệng cũng sền sệt quánh trắng như mủ. Cố gắng gượng vỗ về tự nhủ nên chiến thắng được cái tâm dao động bàn lùi kia. Cả ngày không thấy cơn đói nhưng ngày đêm này hầu như Ngọc không có ngủ tí nào, may răng hết nhức, lợi đã xẹp mủ không còn bị xưng.

Ngày thứ 3

Hôm nay thân thể có lúc ngấy sốt, bốc hoả, có lúc ớn lạnh vài thời điểm, miệng đắng ngắt, mùi hôi miệng kinh khiếp, lưỡi rêu phủ trắng, nước bọt dẻo quánh, nhưng không bị khô cổ, may mắm cái đầu nhẹ nhàng và bụng không có đói. Cả ngày đêm hôm nay vẫn không ngủ tí tẹo nào cả. Vẫn tiểu rắt, tiểu buốt, chóng mặt. Lúc nằm, ngồi mà đứng dậy là bị choáng, phải đứng yên một phút mới trở lại bình thường, cái lưng có phần bớt đau rồi.

Sang ngày 4

Buổi sáng Ngọc thấy cái lưng đã được bác sĩ bên trong giải phẫu được 80% rồi ấy, ngồi xuống đứng lên dễ dàng, không còn phải chống nạnh nữa. Tuyệt! Đã gần hết hiện tượng đau nhức khó chịu vùng lưng, thiên hạ có vẻ thái bình rồi đây, cái đầu nhẹ nhõm lắm, phần dưới cái bàng quang ngày thứ 4 nhịn ăn vẫn vậy, buốt, nhức, đêm phải đi tiểu rắt 8 lần, vẫn buốt, sót. Ngày đêm nay không ngủ tí nào, ít hiện tượng tăng nhiệt hơn mấy ngày trước.

Cân nặng hôm nay còn 39kg.

Ngày nhịn khô thứ 5

Cảm thấy cái lưng đã ổn lại, vẫn đêm trắng nên tờ mờ sáng Ngọc đạp xe đi dạo 1,5 tiếng, đạp chầm chậm cho khí huyết lưu thông, trở về thấy nhẹ hơn. Còn nấu được nước mắm chay và nấu nước tẩy rửa đa năng nữa. Tệ nhất buổi sáng ngày nhịn khô thứ 5 Ngọc không làm chủ được tiểu tiện, nước tiểu cứ són ra tự nhiên, buốt và sót. Ngọc tính đến phương án đóng bỉm cơ.

Đến 1 giờ chiều nằm thư giãn nghỉ ngơi Ngọc quan sát thấy không còn bị buốt, bị đau ở bàng quang nữa, hiện tượng đái rắt cũng biến mất! Kỳ diệu! Vậy là bác sĩ bên trong đã phẫu thuật xong. Lúc này chỉ còn trạng thái thân tâm thanh thản an ổn. Đêm nay ngủ được vài tiếng rồi tỉnh dậy, đi thẳng từ vườn ra bếp nhóm lửa cô đặc nồi bồ hòn và chanh thành cao giặt tẩy đa năng, còn  nấu được bữa sáng cho mấy nhỏ.  Bụng không thấy đói, miệng vẫn đắng như mọi ngày. Đêm ngày 5 có ngủ được chút ít. 

Tính thử trải nghiệm đợt khủng hoảng thứ 2 xem nó ra sao nên Ngọc nhịn tiếp.

Sang ngày thứ 6

Thấy thân tâm thanh thản an ổn, không có biến động gì lạ trên thân, tâm. Sáng thấy khoẻ nhẹ nên vẫn ra vườn làm cỏ vườn và đi dạo loanh quanh, đêm ngủ ít không bị mệt.

Bước sang ngày nhịn khô thứ 7

Buổi sáng vẫn trạng thái thân rất an ổn, tâm thanh thản. Khoảng 10 giò bắt đầu cơ thể tăng nhiệt, nhịp tim hồi hộp. Ngọc nằm đặt tay lên tim thấy tim đập 2 nhịp thì ngưng 2 nhịp. Nghĩ chắc là bắt đầu cơn khủng hoảng thứ 2 trong quá trình nhịn ăn dài ngàyđây nên Ngọc vẫn bình tĩnh nằm thư giãn và  hít thở sâu. Thôi dừng, chiều quyết định ăn ra. Bác sĩ khuyên chỉ nên tự nhịn khô 5 ngày mà mình đã nhịn gần 7 ngày rồi. 

Kết thúc đợt nhịn khô! 

Khoảng 3 giờ chiều Ngọc uống một cốc nước nóng từ từ từng ngụm. Tiếp theo pha một cốc trà đậu biếc nóng, cũng uống từ từ, thấy năng lượng hẳn lên. Uống nước nóng vào cơ thể tiết mồ hôi ra rất hôi, đúng là thực phẩm bất tịnh, thân bất tịnh. Trong năm ngày nhịn khô cơ thể không thấy có mùi hôi nhé, rất sạch sẽ, quần áo thơm tho. Không phải thay giặt, mỗi miệng hôi và vùng bài tiết dưới hôi.

Tổng kết quá trình trải nghiệm

Đêm nay giấc ngủ đã ngon lành, mọi hiện tượng đau nhức trở về bình thường. 

Kết quả sau đợt nhịn khô thanh lọc, Ngọc thấy đôi mắt nhìn mọi vật rất trong trẻo, mũi ngửi mùi rất thính, cái đầu thông thoáng hơn. Tâm sân tuôn trào dịp gần đây đã mất, tâm hiền hoà như đất, không còn thấy cái tâm biểu hiện sự ích kỷ, phán xét, nhỏ mọn trồi lên như trước. Nhìn cái gì cũng thương thương quá đi thôi! Đúng là thân tâm vô thường, nay vầy, mai khác.

Ngày ăn ra thứ 3 rồi, sức khoẻ thân tâm đã hoàn toàn an ổn lại. Đăng lên trải nghiệm để truyền cảm hứng cho người thương hữu duyên.

Tư liệu tham khảo:

– Nhịn khô:

https://docs.google.com/…/1igMxn…/edit

– Tư liệu nghiên cứu thêm:

https://docs.google.com/…/179mo1EZ7TDnItkT6dtV7…/edit….

– Giao tiếp với cơ thể: https://youtu.be/X5RXglVrOdI

– Giao tiếp với cơ thể: Như Ngọc https://www.youtube.com/watch?v=AlzcauAUj6Q

trai-nghiem-nhin-kho-thanh-lọc-hanh-trinh-chien-thang-chinh-minh