Tại sao Rừng Gọi tổ chức nhịn ăn thanh lọc vào mỗi tuần trăng?

11/09/2021 - Giấu Miz

Nhịn ăn thanh lọc cơ thể là một quan niệm khá phổ biến. Được hiểu là giúp cho cơ thể thư giãn, nhẹ nhàng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài trừ các độc tố gây hại.

Những lợi ích của việc thanh lọc cơ thể tuyệt vời nên đòi hỏi mỗi người cần chuẩn bị cho bản thân những kiến thức để mang lại sự hiệu quả cao. Và khi ứng dụng thực tiễn phương pháp nhịn khô cùng Rừng Gọi ở mỗi tuần trăng. Để biết được sức hút cũng như sự kết nối giữa vũ trụ với cơ thể kỳ diệu như thế nào?

#1 Tại sao phải thanh lọc cơ thể ở mỗi tuần trăng?

Theo khoa học, Ekadashi – tiếng Phạn được hiểu nghĩa là “ngày thứ 11”. Đó là thời gian sau lúc Trăng tròn và Trăng non, khoảng không này mặt Trăng được mặt Trời hỗ trợ tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với Trái Đất.

Cũng như Trái Đất, cơ thể con người gồm 80% là nước và 20% là rắn. Chính điều kiện sinh học này Rừng gọi thực hiện chương trình thanh lọc cơ thể một cách khoa học ở mỗi tuần trăng. Bởi:

Vào những ngày trăng non, trăng tròn là thời điểm thuỷ triều lên, và ngày thứ bảy của tuần trăng thì thuỷ triều xuống. Theo định luật hấp dẫn thì Trái Đất và mặt Trăng luôn hút nhau nhưng lực hút mạnh hơn vì chúng ở gần nhau hơn. Từ đó tạo ra thuỷ triều đại dương, tất nhiên sức hút này cũng tạo nên thuỷ triều sinh học lên xuống.

#2 Tác động của tuần trăng đến con người như thế nào?

Chất lỏng trong cơ thể con người cũng bị tác động do sức hút của mặt Trăng. Chính dòng thuỷ triều sinh học này tác động tâm tính và hành vi của con người. Nhất là những người suy nhược cơ thể, thần kinh và bệnh tâm thần phải chịu nhiều tác động xấu ở thời điểm này.

Đến tuần trăng, người ta cũng thường thấy các đơn đau do giun chỉ gây ra nhiều nhất. Phụ nữ đến kỳ nguyệt san cảm thấy khó chịu, mất bình quân tâm, sinh lý. Sức hút của mặt Trăng gây nên nhiễu loạn hấp lực và tác động đến các trạng thái sinh học của con người.

#3 Giá trị lợi ích Phương pháp nhịn khô mùa Trăng

Nhịn khô là phương pháp bao gồm cả nhịn ăn và nhịn uống. Điều này sẽ tạo ra khoảng trống trong đường tiêu hoá để chống lại sức hút của mặt Trăng. Sau một ngày không ăn uống thì cơ thể sẽ mất 3 ngày để phục hồi lại mức chất lỏng như bình thường. Vì vậy, tác dụng đối kháng sinh học của cơ thể sẽ có tác dụng suốt giai đoạn thuỷ triều lên.

Nhờ vậy, mà nhịn khô không ăn uống mang lại giá trị lợi ích thanh lọc cơ thể lẫn tâm trí. Phương pháp giúp mỗi chúng ta duy trì thế bình quân của kích thích tố và các chất nội tiết khác trong các tuyến, tế bào. Từ đó, điều khiển chức năng tất cả các cơ quan, các thay đổi hoá học, sự tăng trưởng và các chuyển hoá sinh học khác, như: bình ổn huyết áp, tim mạch, an hoà tâm ý, …

Nhịn ăn thanh lọc tại Rừng Gọi không làm suy nhược cơ thể mà là giúp bộ máy tiêu hoá có thời gian nghỉ ngơi. Để refresh cơ thể và tăng cường các hoạt động trong tương lai tốt hơn.

Đặc biệt, phương pháp là phương tiện hữu ích đối với những người Thiền. Bởi nó chuyển biến các chất trong cơ thế thành các chất tinh tế như phần ngoại chất (citta) của trí não và những mức độ cao hơn thế.

#4 Tại sao phải Nhịn khô thanh lọc cùng Rừng Gọi?

tai-sao-rung-goi-to-chuc-nhin-an-thanh-loc-vao-moi-tuan-trang

Rừng Gọi là nơi trao đi yêu thương vô điều kiện từ việc gieo duyên kết nối giá trị khoa học của phương pháp 7T. Và những điều mà mỗi người thương nhận được ở đây là:

  • Giao lưu, thảo luận cùng các chuyên gia, lương y, nhà thực dưỡng hàng đầu chia sẻ về chăm sóc sức khoẻ tự nhiên. Hiểu về các chức năng của Thân – Tâm và mối quan hệ mật thiết của chúng
  • Học hỏi cách chọn thực phẩm thích hợp để nuôi dưỡng cơ thể và chuyển hóa bệnh tật.
  • Thanh lọc Thân, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể bằng nhịn ăn khô và thực hành liệu pháp 7T Rừng Gọi.
  • Học cách thanh lọc tâm vào phát triển khả năng nhận thức, tỉnh thức, và tập trung để vượt qua lối sống không lành mạnh, thói quen suy nghĩ mông lung và thiếu tỉnh thức.
  • Thực hành “tĩnh lặng” để thanh lọc Tâm ở mức độ sâu, vi tế.
  • Học cách để được an lạc, hạnh phúc qua sự chuyển hóa nhận thức, cách sống để sống không còn làm khổ mình, khổ người và khổ muôn loài, một tình yêu thương chan hoà vô điều kiện.

#5 Những lưu ý trước khi áp dụng thanh lọc chính thức

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho bản thân cũng là thể hiện trách nhiệm với quyết định của chính mình. Vì vậy, mỗi người thương hoan hỷ lưu tâm một vài điều trước khi thực hiện thanh lọc chính thức cùng Rừng Gọi nhé.

  • Trước khi nhịn ăn 1 tuần, bạn nên ăn thuần cơm gạo lứt nhạt (không muối). Nếu thấy khó ăn thì có thể ăn kèm thêm mè rang.
  • Trước khi nhịn ăn 3 ngày, ngày đầu bạn nên ăn cháo gạo lứt, ngày thứ 2 giảm bớt một nửa lượng cháo, ngày thứ 3 uống nước gạo lứt rang. Ba ngày này chỉ ăn bữa sáng và trưa, không ăn tối và không được ăn no, chỉ ăn tối đa 75% bao tử.

#6 Tài liệu cơ bản cần Tham khảo đầy đủ về Phương pháp nhịn khô

  1. Độc tố trong cơ thể con người: https://youtu.be/dfM-oXqqE-g
  2. Nội soi đường ruột:  https://youtu.be/bYj9WdGACMA 
  3. Lợi ích của việc nhịn khô: Lợi ích của việc nhịn ăn khô – Rừng Gọi – Thanh Lọc Thân Tâm
  4. Những điều lưu ý trước và trong khi thanh lọc: Những điều lưu ý trước, trong và sau khi thanh lọc – Rừng Gọi – Thanh Lọc Thân Tâm 
  5. Mọi người có thể nghe trước sách nói 36 câu hỏi này nha, để khi đến khóa học sẽ không bỡ ngỡ: Nhịn Ăn – một phương pháp chữa bệnh 

#7 Các câu hỏi và trả lời QUAN TRỌNG CẦN BIẾT

  1. Liệu pháp 7T Rừng Gọi

https://runggoi.com/2020/09/14/ve-lieu-phap-7t-bay-t-rung-goi

  1. Nhịn ăn quan trọng nhưng ăn ra còn quan trọng hơn.

https://runggoi.com/…/nhin-an-quan-trong-nhung-ra-an-con…

  1. Vì sao nên thanh lọc cùng Rừng Gọi theo chu kỳ trăng? https://runggoi.com/…/06/30/thanh-loc-rung-goi-theo-trang/

#8 Thông tin về Cộng đồng Rừng Gọi

  • THAM GIA ngay nhóm Facebook: Tại đây
  • LỜI DẶN QUAN TRỌNG TỪ THẦY NGUYỄN HUỲNH THUẬT BẠN PHẢI NGHE TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ:

  • ĐĂNG KÝ khóa Thanh Lọc Rừng Gọi tại nhà: Tại đây

Người thương đọc được bài này, cùng với trải nghiệm của bản thân và thấy có lợi lạc thì hoan hỷ chia sẻ. Để cùng Rừng Gọi gieo duyên lành đến người hữu duyên: giúp người bệnh khổ tự cứu mình bằng phương pháp chữa lành tự nhiên không độc hại, mà không tốn tiền này nhé.

Trân trọng và biết ơn tất cả!