Sự hồi sinh tuyệt vời của cơ thể sau khi thanh lọc mùa Trăng

23/09/2021 - Giấu Miz
Gần đây, cộng đồng mạng quan tâm rất nhiều đến phương pháp “nhịn ăn thanh lọc cơ thể”. Nhưng chắc hẳn ai cũng nhận thấy nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Để từ đó, có những băn khoăn và phân vân khi chưa thực sự hiểu rõ rằng: “Những ai có thể tham gia thanh lọc cơ thể? Về cách thức thực hiện nhịn khô tự chữa lành ra sao? Có những mặt lợi, hại như thế nào?…”
Thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho các sự nghi vấn ở trên bằng quá trình trải nghiệm nhịn khô tự chữa lành của một người thương tại Rừng Gọi nhé!
Để đảm bảo sự tin cậy cũng như tiếp cận phương pháp hiệu quả hơn. Mọi người có thể kết nối với người thương này có tên Facebook là Phạm Dịu.

#1 Trước khi bắt đầu nhịn ăn cùng Rừng Gọi

Có lẽ trong gia đình Rừng Gọi, ai cũng biết trường hợp nhịn ăn của mình. Nhân duyên này mình chia sẻ một vài trải nghiệm của mình. Mong rằng các bạn mới nhịn ăn giống mình có niềm tin và tình yêu lớn với cơ thể.
Là một trong các thành viên mới, bản thân mình luôn có một niềm tin mãnh liệt vào một cái gì đó? Một khi mà mình đã tin, mình luôn tin điều kỳ diệu đến với cơ thể của mình. Trước đó mình cũng mắc rất nhiều thứ bệnh vặt: hay đau đầu, hay tụt huyết áp, hay đau lưng, và đau vai gáy. Nhưng quan trọng nhất là mình bị viêm gan B, cũng khá lâu rồi. Và lần nào đi khám bác sĩ về cũng không có kết quả khả quan cho lắm.
Mỗi lần tái khám, bác sĩ đều dặn dò rằng cần nghỉ ngơi và uống thuốc bổ. Cứ nhiều lần tiếp nối như vậy, có lúc cảm thấy buồn, có lúc cũng không sao cả. Vì mình nghĩ và tin sẽ có một điều kỳ diệu nào đó đến với mình.
Sự hồi sinh tuyệt vời của cơ thể sau khi thanh lọc mùa Trăng tại Rừng Gọi

#2 Đặt niềm tin vào phương pháp nhịn ăn thanh lọc cơ thể

Trước đây, mình thực hiện lịch tái khám theo định kỳ, 3 tháng 1 lần. Tuy nhiên, kể từ sau khi tìm hiểu về phương pháp nhịn ăn thanh lọc. Đã gần 1 năm nay mình không đi khám lại và luôn tinh tấn nghĩ mình chả có bệnh gì cả.
Trước khi đến với nhịn ăn, mình ko hề lăn tăn bất cứ điều gì, hay ghi ngờ gì về nhịn ăn. Và quyết định nhịn ăn khi đã đưa ra câu hỏi cho chính mình có hoặc không vậy thôi!
Trong những ngày nhịn ăn mình bị tụt khá nhiều cân, 6kg trong 3 ngày nhịn khô. Vì để cho quá trình thanh lọc hiệu quả và ít áp lực, trước đó 7 ngày mình đã có sự chuẩn bị bằng cách không ăn mặn chỉ ăn cơm lứt uống nước lọc. Sau khi đã hoàn thành xuất sắc quá trình nhịn ăn, mình luôn tinh tấn yêu đời và yêu luôn cả lúc nhịn ăn.

#3 Kết quả sau quá trình nhịn ăn thanh lọc mùa trăng

Hôm nay đã được hơn 1 tuần, cơ thể mình thay đổi rất kỳ diệu. Sự biến chuyển tích cực nhiều lắm: nào là da dẻ hồng hào, cân đã tăng được 3kg một cách tự nhiên. Mặc dù khi ăn lại lượng ăn không nhiều và ăn sạch. Cơ thể mình trở nên nhẹ nhàng khoan khoái, an vui.
Với mình “nhịn khô” không chỉ đã thanh lọc về thân mà cả tâm mình. Giờ đây cơ thể mình đã không có biểu hiện bệnh gì cả. Tất cả các dấu hiệu bệnh ở trên hầu như không còn nữa. Mình chưa thể nói chỉ số và hiện trạng về gan ở đây, vì mình chưa đi khám lại. Nhưng mình tin rằng kết quả xét nghiệm sắp tới sẽ là điều kỳ diệu. Mình sẽ cập nhật thông tin của bác sĩ về hiện trạng sức khoẻ sau nhé
Chúc các bạn, những ai đã và đang chuẩn bị thực hành 28 ngày nhịn ăn thanh lọc mùa trăng. Có được một thân tâm, luôn vững tin và tinh tấn mỗi ngày. Hãy vượt qua chính mình bằng niềm tin và tinh yêu tuyệt đối vào bản thân. Hãy để cho bản thân có cơ hội được khôi phục và hồi sinh. Yêu thương và biết ơn tất cả!!!

# Thông tin kết nối Thanh lọc Mùa Trăng thường kỳ

Một vài lời nhắn nhủ của Rừng Gọi dành cho mọi thương:

  • Sẽ không có chế độ nhịn ăn nào khiến bạn phải nỗ lực nhiều như khi nhịn ăn để giải độc cơ thể. Vì vậy, nếu bạn đã thật sự có niềm tin thì sẽ có những kết quả tuyệt vời!
  • Nhịn ăn để giải độc cơ thể tại Rừng Gọi là phương pháp thực hiện có sự hỗ trợ và dìu dắt của nhiều chuyên gia. Thông qua phương pháp cũng là cách để bạn tập trung vào đời sống tâm linh bên trong và hiểu được bản thân, lắng nghe mình và có khả năng thực hiện việc giải độc cơ thể.[1]
  • Hạn chế cung cấp calo trong thời gian ngắn có thể giúp bạn sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn nếu thực hiện đúng cách như sự hướng dẫn của phương pháp 7T. Thậm chí bạn còn nhận ra được nhiều sự kỳ diệu cả về mặt thân và tâm.[2]
  • Dù mục đích là gì thì chúng tôi khuyên bạn cần đọc kỹ tài liệu để có sự chuẩn bị cho hành trình trải nghiệm một cách an toàn. Chúng ta cùng thực hiện từ từ, dưới sự giám sát của chuyên gia chăm sóc sức khỏe có kinh nghiệm. Đồng thời, bạn có khả năng biết cách nhận biết thời điểm cần ngừng lại và dần trở về chế độ ăn bình thường.
  • THAM GIA ngay nhóm Facebook: Tại đây
  • ĐĂNG KÝ khóa Thanh Lọc Rừng Gọi tại nhà: Tại đây

>> Tìm hiểu thêm:

  1. Tại sao Rừng Gọi tổ chức nhịn ăn thanh lọc vào mỗi tuần trăng?
  2. Người kết nối Yêu Thương, Tự Chữa Lành Và Phát Triển Thân Tâm Trí