CHUẨN BỊ CHO THANH LỌC RỪNG GỌI.

13/06/2021 - runggoi

THANH LỌC RỪNG GỌI !

NHỮNG ĐIỀU NGƯỜI THƯƠNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ THAM GIA THANH LỌC CÓ KẾT QUẢ TỐT NHẤT CÓ THỂ.

Có bốn lĩnh vực người thương cần chuẩn bị kỹ bao gồm: Kiến Thức, Ý Thức, Tâm Thức, và Phương Thức.

  1. KIẾN THỨC:

Cần hiểu rất rõ PHƯƠNG PHÁP NHỊN KHÔ VÀ THỰC HÀNH LIỆU PHÁP 7T, liệu trình Thanh lọc Thân tâm này dựa trên những cơ sở khoa học của giải Nobel y học 2016 như thế nào cùng những cơ sở khoa học khác: những cơ sở về sinh lý học, sinh hóa học, thần kinh học, dinh dưỡng học và cơ thể học… kết hợp cùng những quy luật vận hành chung của tự nhiên vũ trụ. Nó không có gì huyền bí cả, và càng không mang màu sắc tôn giáo hay tín ngưỡng. Nó là phương pháp nghỉ dưỡng và thanh lọc tự nhiên, ăn mừng sự sống mà không phải là hành xác, ép xác…như định kiến của một số người. Nó chỉ đơn thuần là giao phó hoàn toàn cho thiên nhiên bên trong ta tự phục hồi, nuôi dưỡng, chăm sóc cơ thể bằng các liệu pháp 7T mang tính khoa học.

Và tuyệt vời hơn nữa, các kiến thức này không hề mới lạ hay cao siêu. Trước khi tham gia Thanh lọc, mong mọi người có thể mượn con cháu mình để xem lại những sách giáo khoa cấp 2, cấp 3 các môn Sinh học, Vật lý, Hoá học, chú trọng những phần nói về cơ thể người, về các phản ứng hữu cơ, và về sóng năng lượng. Đây sẽ là những kiến thức nền tảng để mọi người lắng nghe và chiêm nghiệm cơ thể tốt trong quá trình thanh lọc.

  1. Ý THỨC: Trước khi tham gia, cần biết rõ mình tham gia Thanh lọc Thân tâm vì điều gì. Có thể là bạn muốn giảm cân hay muốn hết mụn trên mặt, hoặc muốn thoát khỏi một trạng thái khó chịu trên thân thể hay trong tâm trí. Thậm chí từng biết có người thương tham gia để…cai thuốc lá. Cũng có những người thích các trải nghiệm thú vị nên tham gia. Tất cả đều có thể, nhưng đừng tham gia chỉ theo phong trào hay tham gia với một thái độ nghi ngờ, dò xét.

Cần chuẩn bị cho mình một ý thức cởi mở, sẵn sàng đón nhận mọi thực hành và trải nghiệm có thể khác biệt hay thậm chí đi ngược lại với những gì mình hằng tin tưởng. Hãy tham gia với ý thức như một đứa trẻ: khiêm nhường và chấp nhận mình chưa biết gì cả để đón nhận mọi thứ với sự tò mò, háo hức, khách quan. Mọi điều sẽ được chứng thực trên chính thân thể và sức khoẻ của mình.

Và ý thức thứ ba cũng rất quan trọng trong quá trình thanh lọc chính là ý thức đúng đắn về tiến trình thay đổi trên cơ thể mình. Nếu dọn dẹp một căn nhà, chắc chắn trong quá trình dọn dẹp bạn sẽ thấy nó bừa bộn và bụi bặm hơn đúng không? Mọi sự thay đổi đều tuân theo quy luật đó: phải xấu đi rồi mới tốt lên được. Khi cơ thể bắt đầu đào thải những độc tố tích luỹ từ lâu, chắc chắn nhiều phản ứng không mong muốn sẽ diễn tiến trên cơ thể. Hãy bình tĩnh quan sát, cảm nhận và tiếp tục thực tập theo các tài liệu hướng dẫn của chương trình, kết hợp cùng các bài giảng, giải đáp thắc mắc của chuyên gia – trong đó đều đã nêu kỹ các phương pháp xử lý với những tình huống trong link thứ 3 đã gửi. Hãy tiếp tục thực hành đúng cách dẫu có phải trải qua bão giông, và bạn sẽ thấy cầu vồng xuất hiện, sau cơn mưa trời lại sáng hơn.

3. TÂM THỨC:

So với hai điều nêu trên, tâm thức là những thói quen của tâm khó chuẩn bị hơn nhiều – vì mọi điều dính tới thói quen đều cần thời gian và sự kiên nhẫn để chuyển hoá. Điều may mắn là những thực hành ngay trong liệu trình Thanh lọc Thân tâm như Ngồi Bình Yên, các bài tập Thể dục dưỡng sinh, Khí công, lắng nghe chia sẻ, nuôi dưỡng trong chánh niệm, thư giãn soi sáng trị liệu, kết nối thiên nhiên, tắm nắng …đều là những hoạt động giúp thay đổi dần các thói quen tâm thức của bạn vô cùng tốt.

Vậy tâm thức đang bàn ở đây nó như thế nào? Nó là một tâm trí lắng dịu, bình thản, đầy yêu thương với bản thân mình, với từng bộ phận của cơ thể, từng cảm xúc, và từng trải nghiệm đến với mình. Những ai có kinh nghiệm thực hành các bộ môn như thiền, bài tập thở, các môn thể thao Thân-Tâm như yoga, Thái cực quyền, khí công…, hay đơn thuần là những người có sự chú tâm và tận hưởng cao, thăng hoa khi làm việc (thường hay gặp nhất trong các bộ môn nghệ thuật, sáng tạo…) sẽ không xa lạ với trạng thái tâm trí như vậy. Cho dù chưa từng thực hành các bộ môn nói trên, chắc chắn bạn cũng từng trải qua trạng thái tâm trí này khi đứng trước một bông hoa đẹp, một khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ hay khi thư giãn hoàn toàn trong một kỳ nghỉ hạnh phúc. Điều quan trọng là cần tăng cường sự xuất hiện của trạng thái tâm trí bình an này trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn có thể thực tập Ngồi Bình Yên hằng ngày hay theo những hướng dẫn cùng cộng đồng Thanh lọc Rừng Gọi vào 4h30 sáng và 19h tối một thời gian trước và trong khi tham gia Thanh lọc chính thức, đó sẽ là một sự chuẩn bị tuyệt vời về tâm thức.

4. PHƯƠNG THỨC:

Người thương cần biết, thực hành đúng cách nhịn khô Thanh lọc Rừng Gọi cụ thể ra sao. Thực hành Liệu pháp 7T cụ thể thế nào?! Cách xử lý các tình huống thường gặp;…. Người thương có thể đọc thật kỹ những bài viết trên trang fanpage Thanh Lọc Rừng Gọi và trang website runggoi.com, xem youtube Thanh lọc Rừng Gọi. Người thương sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn cần thiết để hành trình thanh lọc của mình đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Điều quan trọng là thư giãn và TỈNH THỨC. Mình sẽ tỉnh thức trong việc lắng nghe cơ thể, quan sát các cảm giác trên thân, chăm sóc cơ thể hay tâm trí mà còn tỉnh thức trong tất cả mọi hoạt động trong khi đi, tập thể dục, … trong từng phút giây đang là và trải nghiệm sống của mình. Sự tỉnh thức này sẽ giúp mình sống thực sự trọn vẹn; đó là nền tảng vững chắc nhất của sức khoẻ, bình an và hạnh phúc.

THÔNG TIN Khóa Hướng dẫn Thanh lọc  Rừng Gọi tại nhà.

👉Lợi ích của việc nhịn khô: https://runggoi.com/2020/10/26/loi-ich-cua-viec-nhin-an-kho
👉Những điều lưu ý trước và trong khi thanh lọc https://runggoi.com/2020/09/23/nhung-dieu-luu-y-truoc-trong-va-sau-khi-thanh-loc
👉Hỏi đáp về nhịn ăn
https://runggoi.com/2021/01/31/hoi-dap-ve-phuong-phap-nhin-an-chua-benh

👉THAM GIA ngay nhóm facebook: https://www.facebook.com/groups/749111989064427

Kính chúc cả nhà vui khỏe, thân tâm thường an lạc. ()

  • Nguyễn Huỳnh Thuật –