Điều kỳ diệu nhịn ăn, thiền và kết nối thiên nhiên

14/09/2020 - runggoi

(Rừng Gọi mỗi ngày đều có nhiều tin lành. Đây là tin vui Rừng Gọi hôm nay. Đây là thức ăn tinh thần mà Phật gọi là thức thực, thức ăn này nuôi dưỡng mình và gia đình Rừng Gọi mỗi ngày).

Bạn Trần Thị Dung Trần Hà Dung (sinh 1993, Hà Nội) liên hệ mình và được hướng dẫn nhịn ăn thanh lọc theo đúng lộ trình 7 ngày trước nhịn và em đã thực hành từ nhà tại Hà Nội. Em từ Hà Nội vào Rừng Gọi Cát Tiên và tiếp tục thực hành từ ngày 6.9.2020. Đến hôm nay em đã có nhiều chuyển hoá và phép lạ đã xảy ra với em.

Em hết bị đau buốt ngực, nước tiểu hết hôi, hết viêm mắt, mắt sáng lên hẳn, da hồng sáng mịn, …. và đặc biệt là hết hạch ngực. Em đồng ý mình đăng nhật ký của em để gieo niềm tin đến người hữu duyên. Em chia sẻ là: “Mong sao ai cũng biết phương pháp này để tự cứu mình và sống khoẻ, an vui vững bền. Sống sao cho mỗi tế bào đều thấy hạnh phúc. Sống với niềm tin, biết ơn, tình thương yêu, hoà nhập mình với thiên nhiên là một mà không có ngăn cách nào”.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn chồng Phạm Thế Vinh của em Dung cũng đang trên đường từ Hà Nội vào để thanh lọc và làm tình nguyện viên lâu dài cho Rừng Gọi cùng em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *