Bố tôi không còn nghiện rượu và thuốc lá

13/11/2020 - runggoi

Bố tôi 69 tuổi, vừa qua đợt nhịn ăn thanh lọc 5 ngày ở Đại Lải, Hà Nội cùng 38 người khác, do anh Nguyễn Huỳnh Thuật hướng dẫn. Tôi thực sự rất vui mừng vì sức khỏe Bố được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, Bố từ một người nghiện uống rượu và hút thuốc lá nhiều năm khiến cơ thể thường xuyên đau nhức, đến khi nhịn ăn, Bố đã quên luôn những thứ này.

Bố tôi hay ốm, hai lần bị tai biến, bị bệnh phổi, tiêu hóa, hô hấp. Ngày nhịn ăn thứ 2 bước sang ngày thứ 3, cơ thể Bố rất mệt, đau nhức khắp ngực và vùng bụng trước. Đó là biểu hiện của bệnh hô hấp, đường ruột, tiêu hóa…

Ngày thứ 3 Bố vẫn mệt, nhưng đỡ đau vùng trước và chuyển sang đau toàn bộ hai dải lưng phía sau. Tôi nghĩ đó là biểu hiện của bệnh phổi. Do Bố đói giả và mệt quá nên phải uống bột gạo lứt và ăn một ít gạo lứt rang. Bước sang ngày thứ 4 và thứ 5, Bố đã hồi phục, hết các cơn đau thắt lưng, nhưng cơ thể vẫn còn mệt và tiếp tục thải độc bằng đường tiêu hóa.

Do trong người Bố có quá nhiều độc tố vì uống nhiều rượu và hút thuốc lá, mỗi năm 1-2 lần nằm viện điều trị bằng thuốc kháng sinh nên quá trình thải độc sẽ kéo dài. Cơ thể bố yếu nên phải tiến hành thải độc nhiều lần. Mỗi lần tăng dần số ngày lên sẽ tốt hơn và sau 3 lần thì tôi tin bố sẽ khỏe mạnh cả thân và tâm.

Tôi tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp NHỊN ĂN THANH LỌC CHỮA BỆNH này. Tôi nguyện tiếp tục chia sẻ và kết nối để nhiều người nghèo, người bệnh được tiếp cận phương pháp đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện này.

Hà Vũ

Link bài viết trên facebook của tác giả: https://www.facebook.com/ha.vu.3154/posts/3978556702173114