Xin nguyện thực tập sống tỉnh thức, thân tâm thường thanh lọc và phụng sự vô điều kiện

23/11/2020 - runggoi

Rừng Gọi Cát Tiên, thứ bảy ngày 19/9/2020.

Xin nguyện thực tập sống tỉnh thức, thân tâm thường thanh lọc và phụng sự vô điều kiện

Đêm ngày thả những bè lau

Thắp lên ngọn lửa cho nhau nụ cười

Sớm hôm gieo hạt, thảnh thơi

Mai này lòng đất hoa tươi dâng đời.

Năm 2020 là một năm thiên nhiên thanh lọc sâu sắc với đầy khó khăn, thách thức cho nhân loại toàn cầu. Rất nhiều người phải đối diện với dịch bệnh, lo lắng, sự mất mát, hoang mang, sợ hãi và kỳ thị. Gia đình Rừng Gọi chúng tôi may mắn được thanh lọc thân tâm, biết thu xếp lại mọi sự, biết buông bỏ bớt những dự định của mình và xem lại cái gì thật sự thiết yếu đối với sức khỏe và hạnh phúc của bản thân. 

Mọi sự luôn chuyển biến không ngừng trong luật vô thường, nhân quả, hấp dẫn và luân hồi. Điều may mắn là chúng tôi vẫn đang còn sống, vẫn còn có người thương bên mình, một con đường tâm sáng để đi và một nơi có thiên nhiên trong xanh mát lành, suối trong chảy đêm ngày và núi rừng bao quanh, nương tựa.

Riêng bản thân Thuật rất vui và hạnh phúc vì mỗi ngày có thêm nhiều người về Rừng Gọi thanh lọc và chữa lành hiệu quả, diệu kỳ. Sư cô Diệu Liên (Khánh Hoà) kể rằng đã hết bệnh viêm mũi dị ứng 20 năm nay và khỏi nhiều bệnh khác sau khi nhịn ăn 25 ngày. “Ước nguyện lớn nhất sư cô lúc này là muốn tác duyên cho tất cả những ai hữu duyên biết pháp nhịn ăn: chữa lành mọi bệnh tật không tốn tiền, đại phẫu thuật không giao kéo”, Sư cô chia sẻ. 

Chị Minh Hương (Vũng Tàu) cũng có 3 cái chạm lớn tuyệt vời một cách kỳ lạ sau khi nhịn ăn 1 tuần. 

Em Nguyễn Lan Anh (Vũng Tàu) sau đợt nhịn thanh lọc 15 ngày có kết quả tuyệt vời chia sẻ:  “mong muốn được thanh lọc sâu hơn, 21 đến 28 ngày”. Mẹ Thuật đợt này nhịn ăn 15 ngày và uống nước gạo lứt 4 ngày nay, kết quả tuyệt vời hơn mong đợi v.v…

Đặc biệt hôm nay, 19.9.2020, chị Mai, bị ung thư vú di căn lên cổ, bệnh viện trả về và từng chữa trị ở chỗ TS Lương y Ngô Đức Vượng, đã về lại nhà sau 21 ngày nhịn ăn và ra ăn lại 10 ngày nghiêm ngặt tại Rừng Gọi. 

Hôm nay, cô Liên, mẹ em T. bị béo phì và trầm cảm về Rừng Gọi thanh lọc có kết quả tốt, đã gửi quà kèm chuyển khoản 2 triệu với nội dung: “Mẹ T. đóng góp cho Rừng Gọi”. 

Cũng hôm nay, mình nhận quà là bột thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên (nếp lứt, nếp cẩm, yến mạch, đậu đỏ, đậu xanh, đậu trắng, đậu ngự, hạt sen, đậu ván, đậu nành) do chính em Minh Trang (chủ cơ sở Thực dưỡng Minh Trang, Biên Hoà) làm gửi tặng.

Thuật từ nay đến hơi thở cuối cùng xin nguyện sẽ thực tập sống tỉnh thức thật hết lòng, thân tâm thường thanh lọc – an lạc và phụng sự vô điều kiện. Vũ trụ nhận tâm thư và thu xếp cho Thuật từ nay không còn phải lo trả lời nhiều tin thư qua mạng như trước. 

Trang web runggoi.com cũng đã ra mắt để đáp ứng ngày một tốt hơn đến cộng đồng hữu duyên quan tâm về thiên nhiên chữa lành, nhịn ăn thanh lọc thân tâm, trở về với nguồn cội – với chính mình, gieo hạt từ bi, ươm mầm xanh.  

Nguyện cầu cho tất cả người thương đạt nhiều sức khoẻ, ngày đêm an lành, thân tâm thường an lạc. 

Giờ phút này linh thiêng, quý báu, lòng biết ơn tràn dâng. 

Ôm tất cả vào lòng. 

Thương kính và tin cậy!

-Nguyen Huynh Thuat-