NHỊN KHÔ LÀ PHƯƠNG PHÁP CAO CẤP NHẤT TRONG RẤT CẢ PHƯƠNG PHÁP NHỊN ĂN

19/03/2023 - runggoi

Không biết phải viết như thế nào đây nữa, chỉ cảm thấy M đã trải qua hành trình 10 ngày nhịn khô thật vi diệu.

Từ một câu đọc được “Nhịn khô là phương pháp cao cấp nhất trong tất cả phương pháp nhịn ăn” thế là M đã quyết định thử nghiệm chính mình để sau này tạo động lực cho chồng, Mẹ cùng đi.

+ Ngày đầu thử nghiệm M đã áp dụng tại nhà 1 ngày – – -Nhẹ nhàng k gì cả.

+ Tiếp tục nhịn dài hơn, M đã đăng ký đi cùng cộng đồng runggoi.com để cộng hưởng năng lượng và năng lượng đã giúp M nhịn luôn 1 lần 10 ngày.

Trải nghiệm:

* Ngày 1: hoàn toàn bình thường

* Ngày 2: Thân nhiệt tăng, Người nóng (trùng với ngày hành kinh đầu tiên). Miệng đắng, hôi. Ngủ mơ được ăn ly bơ mát lạnh :))

* Ngày 3: Đỉnh điểm bức rức trong người, không ngủ trưa được. Lúc này bắt đầu ngậm tý nước, thỉnh thoảng có cơn đói ảo, thèm nước ép và trái cây quá đỗi. Nhưng sau khi tắm suối thì khỏe khắn hoàn toàn như chưa có gì xảy ra.

* Ngày 4 trở đi thì mọi việc dễ dàng và bình thường như chưa nhịn. Trong thời gian ấy đi rừng NCT, đi bộ, nói chuyện luyên thuyên chẳng thấy mệt. Đặc biệt ngủ rất ít mà sâu giấc, khỏe. Quan sát biểu hiện Da mặt nổi mụn, miệng đắng, lỡ miệng. Trong thời gian nhịn hoàn toàn không dùng những gì hóa chất (dầu gội, sữa tắm,kem đánh răng…). Lúc này giảm tổng cổng 3.5kg

* Ngày 5+6: Chợt nhận ra bệnh đau các khớp tay khi sáng sớm thức dậy của mình bao nhiêu năm giờ k đau nữa. Cảm giác chướng bụng muốn đi ngoài nhưng chưa đủ khí để đẩy đi tự nhiên.

* và cứ từng ngày trôi qua thật nhẹ nhàng đến 10 ngày một cách bất ngờ, tiếp tục nhịn vẫn sẽ bình thường. Sau khi về nhà, mình đã thải độc đại tràng ngay và luôn. Không ăn uống 10 ngày vậy mà ra toàn những thứ và mùi kinh dị 🤪

@ Rất lâu mình chưa bao giờ cho cơ thể mình thật sự nghỉ ngơi đúng nghĩa. Nay được thả mình trong thiên nhiên, lắng nghe bản hòa ca giao hưởng của muôn loài, dậy sớm tập dưỡng sinh, Thiền tĩnh, Thiền động, ôm cây, Chôn cát, áp đá, lên rừng xuống biển, kết nối vòng tròn yêu thương, chữa lành bên trong… thả lỏng toàn thân thấy sao mà tuyệt vời quá đỗi. Không lo lắng suy nghĩ, Tâm hoàn toàn trả về cho thiên nhiên, đầu óc nhẹ tênh. Trả cơ thể về trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn nó tuyệt vời làm sao. Và cơ duyên gặp được một số anh chị đã quen, rồi người bệnh nặng UT đến bệnh nhẹ. Họ đều khỏe mạnh lên từng ngày, một số chú bỏ cả thuốc tây, thuốc lá và điều thú vị nhất là ai cũng không nghĩ cơ thể chúng ta nhịn được cả (có cô chú đem cả cháo gói theo hờ vì nghĩ mình k thể nhịn nỗi)…Thế nhưng chúng tôi đã có kết quả ngoài mong đợi. Và mình chính là thành quả của ngoài sự mong đợi dự kiến ban đầu chỉ 4 ngày thôi.

@ Quả đúng chỉ cần loại bỏ niềm tin giới hạn, lập lại niềm tin mới thì mỗi người chúng ta sẽ khám phá rất nhiều thứ vi diệu từ cơ thể mình. Cảm ơn chính mình đã mạnh dạn ra quyết định. Với tôi, lựa chọn Lối sống xanh kèm PP nhịn khô nữa thì thật tuyệt vời để có sức khỏe toàn diện.

Cảm ơn người Thầy tuyệt vời đã đồng hành cùng chúng tôi suốt hành trình. Tri ân phương pháp, tri ân rừng gọi đã gọi tôi về, tri ân người Thầy nhìn ốm ốm mà dẻo dai và năng lượng ngập tràn 🙏🙏🙏Nguyen Huynh Thuat .

Có thể khẳng định lần nữa, muốn có sức khỏe thực sự bên trong, quay về cơ chế chữa lành thuần tự nhiên, bạn hãy dẹp qua cân nặng nhé. Điều đó rất đúng với các người Thầy của tôi.