ĐẶC THÙ CỦA THANH LỌC RỪNG GỌI.

19/06/2021 - runggoi

Hỏi: Thưa thầy, em cũng đã tham gia vài khóa thanh lọc – tự thanh lọc theo cách của thầy Tuệ Hải, thầy Thích Tâm Thành và thầy Ngọc Phương, có kết quả tốt. Em có đọc được thông tin về khóa thanh lọc Rừng Gọi online tại nhà của thầy, cũng mong muốn có cơ hội tham gia khóa thanh lọc Rừng gọi (nhưng về cơ bản em thích offline hơn). Thầy cho em hỏi khác biệt căn bản phương pháp thanh lọc của thầy với những phương pháp thanh lọc khác là gì?

Trả lời: Phương pháp thanh lọc Rừng Gọi là thiên nhiên tự chữa lành dựa trên nền tảng ứng dụng giải Nobel y học 2016 cùng nhiều giải Nobel y học vì sức khỏe con người và sự trải nghiệm thanh lọc có lợi lạc từ mình và qua nhiều ngàn người thương hữu duyên tham gia thanh lọc Rừng Gọi trong nhiều năm qua. Phương pháp Thanh lọc Rừng Gọi là nhịn khô (không ăn không uống nếu không đói thật và khát thật) và thực hành liệu pháp 7T sau đó là lối sống tỉnh thức thực dưỡng tối giản thuận nhiên. (7T: THIỀN, THIÊN NHIÊN, TẮM NẮNG, THỂ DỤC, TÌNH THƯƠNG, THƯ GIÃN VÀ THỞ – TƯ THẾ ĐÚNG).

ĐẶC THÙ CỦA THANH LỌC RỪNG GỌI là thiên nhiên chữa lành qua thực hành nhịn ăn thanh lọc dựa trên ứng dụng Nobel Y học 2016 và thực hành liệu pháp 7T.

Phương pháp này rất dễ dàng thực hành mà không tốn tiền dựa trên niềm tin thực hành rằng cơ thể chúng ta là cỗ máy hoàn chỉnh, là hệ sinh thái tự nhiên hoàn hảo kỳ diệu. Trong quá trình nhịn ăn thanh lọc là dừng nạp chất độc vào cơ thể qua: ăn uống (thức ăn hàng ngày, thuốc…), suy nghĩ và môi trường sống thì tự thiên nhiên trong cơ thể sẽ được kích hoạt cơ chế “tự thực autophagy” để dọn rác – nuôi dưỡng và trị liệu, thiên nhiên bên trong tự diễn thế, tự điều chỉnh, tự đào thải độc tố, tự quân bình và tự chữa lành hoàn hảo mà ta không cần phải làm gì mà chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn và tập các liệu pháp tự nhiên 7T phù hợp với cơ thể từng người.

– Nguyễn Huỳnh Thuật từ Rừng Gọi Cát Tiên –

Chi tiết xem tại https://runggoi.com/2021/06/17/rung-goi-thien-nhien-chua-lanh