Thuật ơi! Em có đủ Bi- Trí- Dũng

07/12/2020 - runggoi

Tôi muốn giới thiệu với mọi người- những ai có tâm tìm kiếm chân lý và phụng sự cho chân lý- một con người tuyệt vời.

“Người hùng” cứu rừng Cát Tiên

Thạc sĩ Nguyễn Huỳnh Thuật, người sáng lập Rừng Gọi, chuyên hướng dẫn thanh lọc, nhất là phương pháp nhịn ăn khô và liệu pháp 7T Rừng Gọi, từng là một nhà khoa học. Anh là người nổi tiếng vì bức tâm thư gửi chính phủ có hàng trăm chữ ký của các nhà khoa học trên thế giới để cứu khu rừng nguyên sinh Cát Tiên khỏi sự tàn phá của 2 nhà máy thuỷ điện Đồng Nai 6 và 6A. Sau đó, là kiến nghị bỏ chương trình sữa học đường vốn không tốt cho thế hệ trẻ.

Được sự ủng hộ của 2 con và gia đình, anh đã giành toàn bộ thời gian để phụng sự nhân loại, bằng cách đến mọi nơi có những con người khao khát ánh sáng trí tuệ, tinh thần, niềm tin, sức khỏe để gieo nhân lành thanh lọc. 

Giúp mọi người chuyển hoá thân tâm

Những ngày qua, được đi theo Nguyễn Huỳnh Thuật trong các lễ hội thanh lọc Rừng gọi tại Hà Nội (mặc dù ở Hà Nội nhưng có nhiều bạn trẻ từ Thái nguyên, Huế, Hội An, Nghệ An, Thanh Hoá, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng cũng đến để tầm sư học đạo), tôi đã có những trải nghiệm ý nghĩa, xúc động, không thể nào quên. Thật sự, không có bút lực nào diễn tả hết sự lớn lao mà anh mang lại cho mọi người- điều mà chỉ có trải nghiệm mới cảm nhận được sâu sắc. 

Tôi đã nhìn thấy những giọt nước mắt của em gái 20 tuổi, của ông bà 60, 70, 80, 85 tuổi rưng rưng nghẹn lời khi nói về cảm xúc, cảm nhận, những biến chuyển trong tâm hồn và sức khỏe của họ. 

Một bác sĩ đã thốt lên sau khi dự khóa thanh lọc tại nhà dược sư Sóc sơn: Thuật ơi! Em có đủ Bi- Trí- Dũng.

Mong người thân, bạn bè được soi rọi bởi ánh sáng của tình yêu thương 

Khi tràn đầy ánh sáng ấm áp, tôi nghĩ đến người thương của mình còn đang vật vã trong bóng tối lạnh lẽo, vô minh. Vậy nên, tôi cũng như tất cả mọi người đã được trải nghiệm thanh lọc, dưới sự hướng dẫn của anh Nguyễn Huỳnh Thuật, đều có một nguyện ước chân thành nhất là mong người thân, bạn bè của mình cũng được soi rọi bởi ánh sáng của tình yêu thương này.

Anh ấy luôn sẵn sàng “khăn gói quả mướp” đi đến bất cứ nơi nào có người mong anh đến- phụng sự vô kỷ, chỉ cần chúng ta mở lòng đón nhận.

Tôi nhận thấy một làn sóng yêu thương đang lan tỏa khắp mọi miền, mang ánh sáng trí tuệ đến những con người khao khát sức khoẻ, tự do, hạnh phúc. Tất cả được khơi dậy bởi Người con của đất Việt, của rừng- Nguyễn Huỳnh Thuật.

Bùi Thanh Hằng